Điểm danh những thầy cô 'trai xinh gái đẹp' khiến hội học sinh nức lòng

Được gọi bằng danh xưng "hot girl", "hot boy" những thầy cô giáo dưới đây không chỉ làm nức lòng học sinh mà còn khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Chiều qua (25/7), trên một diễn đàn lớn đã đăng tải hình ảnh cô giáo trẻ xinh đẹp có tên Bùi Thúy Ngân (SN 1991), giáo viên trường tiểu học Tân Định (Hoàng Mai, Hà Nội) thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

2sao.vn | Photobook

Ngân cho biết, cô đến với nghề giáo khá tình cờ. Ban đầu cô thi đại học 2 khối A và D, dự định theo học kế toán hoặc ngân hàng. Tuy nhiên, do kết quả thi thiếu 0,5 điểm nên cô đã quyết định nộp hộ sơ vào trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội, nối tiếp truyền thồng nghề giáo của gia đình.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng trên một diễn đàn từ những bức ảnh chụp cùng học sinh, thầy giáo điển trai Vũ Hoài Linh cựu sinh viên trường ĐH Sư phạm Hà Nội hiện là cái tên được giới trẻ quan tâm. Được biết, loạt ảnh của thầy Linh bên học trò nhận được hơn 24 nghìn lượt cảm xúc, hơn 2,5 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.

2sao.vn | Photobook

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội, thầy giáo hot boy đang giảng dạy bộ môn Tâm lý tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội). Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp long lanh, thầy giáo trẻ còn có thành tích học tập xuất sắc khi đạt giải nhất và giải nhì Nghiệp vụ Sư phạm cấp Trường của trường Đại học Sư Phạm Hà Nội qua các năm 2013, 2014, 2015.

2sao.vn | Photobook

Đẹp trai, đa tài, nhiệt tình là những từ học trò dành để miêu tả về thầy Lại Tiến Minh (sinh năm 1984), giáo viên dạy Toán của hai ngôi trường ĐH Kiến trúc và THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Sở hữu gương mặt thư sinh, luôn đeo cặp chéo khi lên lớp nên không ít người lầm tưởng thầy Minh là học trò.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2012, thầy giáo hot boy không ít lần khó xử khi bị nữ sinh "cảm nắng". Ngoài nghề "gõ đầu trẻ", thầy Minh đang theo đuổi lĩnh vực thời trang. Hiện Facebook cá nhân của thầy Minh có gần 40 nghìn người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Từng tốt nghiệp thạc sĩ khoa Quản trị kinh doanh tại University of Leicester (Anh), thầy giáo Thầy Hoàng Anh Duy (SN 1984) hiện đang là giảng viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Ngoài nghề giáo, thầy Duy còn là MC cho các sự kiện giải trí giành cho giới trẻ.

2sao.vn | Photobook

Với ngoại hình điển trai, thầy giáo Hoàng Anh Duy được nhiều sinh viên yêu mến và còn lập hội “phát cuồng” với hơn 3.000 lượt like.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô giáo Bùi Thị Hải Vân (SN 1991) - giáo viên Trường tiểu học thị trấn Trới (Hoành Bồ, Quảng Ninh) được học sinh đặt biệt danh "cô giáo hot girl Hàn Quốc". Trước khi quyết định theo nghề giáo, Hải Vân từng mơ ước được trở thành một tiếp viên hàng không.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010, cô nàng còn từng đoạt ngôi vị Á khôi cuộc thi Người đẹp Hạ Long. Mặc dù khá nghiêm khắc trong giờ lên lớp nhưng cô giáo trẻ luôn nhận được sự yêu quý từ các em học sinh.

2sao.vn | Photobook

Cô giáo Phan Hồng Anh - SN 1991, giáo viên trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ với ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng. Cô được dân mạng đặt cho hàng loạt biệt danh như: “Cô giáo hot girl”, “Cô giáo xinh nhất trường Amsterdam”…

2sao.vn | Photobook

12 năm học phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi và trở thành thủ khoa đầu vào lớp chất lượng cao khoa Toán ĐH Sư phạm Hà Nội, Hồng Anh nhận được giấy khen từ Viện Toán học dành cho học viên cao học có kết quả xuất sắc. Tháng 3 vừa qua, "cô giáo hot girl" đã đoạt giải đặc biệt cuộc thi "Cô giáo tài năng, duyên dáng toàn quốc" năm 2017.

2sao.vn | Photobook

Vào tháng 7/2015, chân dung thầy giáo Phạm Bảo Hòa - giảng viên khoa Kiến trúc (trường ĐH Duy Tân - Đà Nẵng) trong một giờ lên lớp liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Sau khi bức ảnh đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hiện thầy giáo điển trai đã có vợ và một cô con gái vô cùng xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

quizz giáo viên giới trẻ