Điểm danh top 4 cung Hoàng đạo nam chính là ông chồng 'ngoan' của các bà vợ

Các anh chàng cung Hoàng đạo này luôn tỏ ra yêu thương và chiều chuộng vợ con. Họ luôn cố gắng hết sức vì gia đình - mái ấm nhỏ của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người rất thích chăm sóc người khác. Ngoài ra Bảo Bình cũng là người nhạy cảm và lãng mạn. Tình yêu đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc đời Bảo Bình, vì đó chính là nguồn cảm hứng lớn lao của họ.

Bảo Bình dễ xúc động, đôi khi cũng trở nên ghen tuông mù quáng, nhưng họ biết cách chế ngự được bản thân. Tình yêu của họ luôn chân thành và sâu sắc, nếu làm chồng, họ sẽ luôn là một người chồng “ngoan”, biết chăm lo cho vợ con, và luôn toàn tâm toàn ý hướng về gia đình.

Điểm danh top 4 cung Hoàng đạo nam chính là ông chồng ngoan của các bà vợ-1

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Mọi suy nghĩ của Xử Nữ đều thường xoay quanh gia đình. Họ là người chăm chỉ, yêu công việc, rất có trách nhiệm với gia đình. Xử Nữ luôn mong muốn và cố gắng làm cho cuộc sống gia đình trở nên hài hòa và đầm ấm hơn.

Đối với nguyện vọng của người vợ, dù bằng cách nào, họ cũng sẽ đáp ứng hoàn toàn, một cách tự nguyện và chân thành nhất. Mặc dù đàn ông Xử Nữ là một người tham vọng và kỹ tính, luôn nỗ lực hết mình để đạt được công danh sự nghiệp.

Nhưng họ làm tất cả những điều đó cũng chỉ là vì gia đình.  Dù bận rộn, họ vẫn luôn cố gắng cùng vợ đi dạo, mua sắm, du lịch cùng gia đình, chăm lo cho các con, mọi tâm tư luôn đặt hết vào gia đình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuy là một người đàn ông thích tự do, nam tính, mong muốn một cuộc sống vui vẻ, thoải mái nhưng chưa bao giờ Bạch Dương thể hiện sự kích động hay nóng vội trước mặt người phụ nữ của mình.

Bạch Dương là một người đàn ông bản lĩnh, họ sẽ chẳng bao giờ để vợ phải chịu khổ, dù là một ngày. Nếu đã về chung một nhà, Bạch Dương sẽ coi vợ mình như bà hoàng, hết sức nâng niu, chăm lo và yêu thương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đàn ông Song Ngư tuy thường không phải mẫu người từng trải trưởng thành, nhưng khi đến lúc có sự nghiệp riêng và lập gia đình thì anh ấy cũng không còn ngây ngô như trước nữa. Nhìn vào cách ứng xử hàng ngày sẽ thấy Song Ngư là một người đàn ông hết mực yêu thương chiều chuộng vợ con.

Song Ngư cũng là một người mềm mỏng, nhẹ nhàng, không bao giờ tức giận hay tỏ ra nóng nảy với vợ mình. Họ sẽ luôn nhẹ nhàng giảng giải một cách hợp tình hợp lý để cho người vợ của mình thấu hiểu.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất