Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm

Cả hai đều kết hôn với những chú rể Việt kiều đẹp trai, giàu có, thành đạt trong tháng 2.

Không hẹn mà gặp, hai mỹ nữ showbiz Việt là Trúc Diễm và Ngân Khánh cùng kết hôn trong tháng 2 với những chú rể Việt kiều đẹp trai, giàu có, thành đạt.

Mỹ nhân showbiz

Trong số các người đẹp của showbiz Việt, Trúc Diễm và Ngân Khánh mỗi người sở hữu một vẻ đẹp ấn tượng, rạng ngời, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trúc Diễm có chiều cao nổi trội cùng dáng hình đẹp của một hoa hậu. Không chỉ vậy, cô còn có khuôn mặt trong sáng, nụ cười tươi tắn, theo đúng "chuẩn" phương Tây. Vì thế, không ngạc nhiên khi Trúc Diễm từng lọt danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 1

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 2
Trúc Diễm và Ngân Khánh là hai mỹ nữ xinh đẹp của showbiz

Còn Ngân Khánh, tuy không quá cao ráo, sở hữu ngoại hình của hoa hậu như Trúc Diễm nhưng cô lại ghi điểm ở vẻ đẹp hài hòa, cân đối. Đặc biệt là một gương mặt rất xinh xắn, trẻ trung và gu ăn mặc phong cách. Chính điều này khiến Ngân Khánh luôn nổi bật khi xuất hiện.

Nỗ lực giành nhiều giải thưởng

Không chỉ xinh đẹp, Trúc Diễm và Ngân Khánh còn có quá trình làm việc nỗ lực và gặt hái nhiều thành công trong showbiz. Trúc Diễm từng là người mẫu quen mặt trên sàn catwalk cũng như trong các bộ ảnh. Cô từng đoạt á hậu Hoa hậu phụ nữ VN qua ảnh 2007, sau đó người đẹp còn tham gia hoa hậu Trái đất và đoạt danh hiệu Hoa hậu thời trang. Kế đó, năm 2011, cô thi Hoa hậu quốc tế và lọt top 15. Kẻ từ đây, Trúc Diễm trở thành cái tên ăn khách trong các sự kiện của làng giải trí.

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 3

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 4
Cả hai cùng được ghi nhận trong lĩnh vực giải trí

Giống Trúc Diễm, Ngân Khánh cũng có thời gian hoạt động khá lâu. Cô từng được biết đến ở vị trí ca sĩ khi tham gia trong công ty của ca sĩ Thanh Thảo. Sau đó một thời gian, đô đi đóng phim và đây là lĩnh vực người đẹp này thành công nhất. Tham gia hàng loạt vai chính trong các bộ phim, Ngân Khánh là gương mặt được khán giả truyền hình "quen mặt nhớ tên". Mới đây, cô chính thức thay thế HH Diễm Hương để đóng Mỹ nhân Sài Thành. Không chỉ vậy, năm vừa qua, Ngân Khánh cũng vô cùng thành công khi cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ và đoạt danh hiệu quán quân.

Kín tiếng về đời tư

Trúc Diễm và Ngân Khánh cùng thuộc top các người đẹp ít khi lên báo chia sẻ về chuyện tình cảm. Chính vì thế, cả hai không gây ồn ào trong chuyện tình yêu như những người đẹp khác. Chuyện yêu ai, chia tay của cả hai luôn là điều "bí mật" với báo chí. Ngay cả khi đã có người yêu, Trúc Diễm và Ngân Khánh cũng không hề tiết lộ với các phương tiện truyền thông. Rất hiếm khi báo chí có được những hình ảnh Trúc Diễm và Ngân Khánh sánh đôi bên người yêu ở các sự kiện của làng giải trí.

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 5

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 6

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 7

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 8
Ngân Khánh thì còn bí mật cả vị hôn phu trong thiếp cư
ới

Với Trúc Diễm, chỉ thời gian gần đây, sau khi công khai chuyện được cầu hôn, cô mới thường xuyên cập nhật hình ảnh của hai người. Từ đó, công chúng và khán giả mới thấy cô thi thoảng dẫn chồng sắp cưới đi sự kiện.

Còn Ngân Khánh thì cô còn kín tiếng hơn cả Trúc Diễm. Ngay cả khi phát thiệp mời, nữ diễn viên vẫn không chịu tiết lộ mặt chú rể. Chính điều này đã khiến cho công chúng càng tò mò hơn về đám cưới của Mỹ nhân Sài Thành.

Chú rể Việt kiều, đẹp trai, trẻ tuổi và thành đạt

Kín tiếng về vị hôn phu, tuy nhiên, khi hình ảnh cưới của Trúc Diễm và Ngân Khánh đến với người hâm mộ, mọi người đều chúc mừng 2 mỹ nhân showbiz vì đã tìm được "một nửa" đáng tin cậy. Điểm bất ngờ, cả hai chú rể mới của showiz này đều là Việt kiều. Ông xã của Trúc Diễm tên là John Từ, anh là một doanh nhân làm việc trong lĩnh vực thời trang, gia đình sống ở Mỹ. Anh hơn Trúc Diễm 6 tuổi, rất yêu và hiểu công việc của cô.

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 9
Vị hôn phu của Trúc Diễm là Việt kiều, giàu có và trẻ tuổi

Cách đây vài tháng, vị đại gia trẻ tuổi còn cầu hôn Trúc Diễm bằng bó hồng đỏ rực và chiếc nhẫn Tiffany&Co vô cùng sang trọng. Đây là thương hiệu nhẫn cao cấp, được nhiều ngôi sao trên thế giới và cả Tổng thống Mỹ lựa chọn làm quà tặng cho các phu nhân. Người đẹp không giấu khỏi sự rạng ngời và mãn nguyện khi được người yêu quan tâm chăm sóc và ngỏ ý muốn cưới làm vợ.

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 10

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 11
Chồng của Ngân Khánh cũng không hề thua kém

Còn Ngân Khánh, tuy không tâm sự trên báo nhiều về chồng sắp cưới, nhưng theo nguồn tin tiết lộ, vị hôn phu của Ngân Khánh cũng là Việt kiều, thành đạt và giàu có. Anh không ngại đưa nữ diễn viên đi mua sắm, tặng quà lãng mạn. Để chia tay đời độc thân, nữ diễn viên đã đưa một số người bạn thân thiết sang Singapore tổ chức tiệc. Còn ông xã Đỗ Thiếu Quân thì cùng bạn bè đi Hồng Kong trước khi tổ chức tiệc ngày 9/2.

Có thể nói, là hai "cô dâu tháng 2" của showbiz, Trúc Diễm và Ngân Khánh khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc sống hạnh phúc và cái kết viên mãn như hiện nay.

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 12

Điểm giống nhau bất ngờ của 2 cô dâu Ngân Khánh, Trúc Diễm - 13

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất