Diễm Hương ‘diện’ đồng hồ sành điệu như Dương Di

- Xuất hiện cá tính và sành điệu trong Gala Dinner với ngôi sao TVB Dương Di và Ngô Trác Hy, Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người chú ý khi diện chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Titoni đúng với chiếc Dương Di từng đeo trước đó tại Hong Kong.


Người đẹp tham gia sự kiện với phong thái tự tin và chỉnh chu


Mẫu đồng hồ mà Dương Di và Hoa hậu Diễm Hương “mê mẩn” là một chiếc Titoni Master Series có dây màu hồng, tạo điểm nhấn sang trọng cho chủ nhân.

Titoni là hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ có bề dày lịch sử gần 100 năm, dòng đồng hồ của doanh nhân và những người thành đạt. Thông thường khách hàng của Titoni rất thích tính kì công của chiếc đồng hồ cơ học, bộ máy bên trong hoàn toàn được làm bằng tay của nghệ nhân đồng hồ lão luyện.



Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương liên tục xuất hiện trong các sự kiện từ thiện. Cô luôn được công chúng nhớ đến hình ảnh chính chắn và phong cách tự tin và bản lĩnh. Diễm Hương chia sẻ cô tham dự Gala Dinner với mong muốn góp phần đấu giá gây quỹ Tấm lòng Việt để giúp được thêm cho nhiều người nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu chia sẻ, trong vài ngày tới cô sẽ có mặt tại Myanmar để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tham dự Sea Game 27. Được làm việc và đặc biệt là góp một phần công sức của mình để tạo hạnh phúc cho mọi người chính là niềm hạnh phúc của cô. Diễm Hương sẽ cố gắng hết sức để mang hình ảnh Việt Nam ra quốc tế thông qua Sea Game lần này.




Tấn Tài - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao