Nói về phát ngôn 'mời đi uống nước với giá 1 tỷ', Hoa hậu Diễm Hương khẳng định: 'Đó đâu phải số tiền lớn'

"Tôi nghĩ số tiền này đâu phải là lớn. Vài trăm triệu USD tôi còn từng từ bỏ được thì 40.000 USD không là vấn đề gì", Diễm Hương chia sẻ với 2Sao.vn.

Những ngày qua, Hoa hậu Diễm Hương liên tục phủ sóng làng giải trí Việt vì những ồn ào đời tư. Khi nghi án "đập mặt xây lại" vẫn đang là chủ đề nóng, Hoa hậu Thế giới người Việt mới đây lại gây xôn xao khi công khai tin nhắn mồi chài từ một nick Facebook lạ.

Nói về phát ngôn mời đi uống nước với giá 1 tỷ, Hoa hậu Diễm Hương khẳng định: Đó đâu phải số tiền lớn-1

Theo nội dung tin nhắn được Diễm Hương công khai, người đẹp nhận được lời gạ gẫm với nội dung có một vị khách quan trọng mời cô đi "ăn uống" trong vòng 2 tiếng đồng hồ với mức thù lao 40.000 USD, tương đương khoảng 940 triệu đồng Việt Nam với yêu cầu cô giữ kín thông tin cuộc hẹn.

Tuy nhiên, Hoa hậu Diễm Hương thẳng thắn từ chối: "Chị không thiếu tiền em nhé".

Thẳng tay block Facebook, Hoa hậu thế giới người Việt gay gắt: "Chị không muốn nói là chị có điều kiện nhưng em cứ ép chị nói ra. 400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là bất cần tiền mà em".

Nói về phát ngôn mời đi uống nước với giá 1 tỷ, Hoa hậu Diễm Hương khẳng định: Đó đâu phải số tiền lớn-2

Để xác nhận lời chia sẻ, 2Sao đã liên lạc với Diễm Hương. Hoa hậu thế giới người Việt cho biết: "Facebook của tôi có người quản lý nên hiếm khi tôi đọc được tin nhắn lạ. Sáng nay, tôi tình cờ mở vào xem thì thấy đoạn tin nhắn gạ gẫm đó. Bình thường, tôi ít trả lời tin nhắn kiểu này. Tuy nhiên sáng nay do tâm trạng đang vui nên đã lịch sự trả lời lại. Thấy vậy người này tiếp tục nhắn qua lại nên tôi đã thể hiện rõ thái độ dứt khoát là mình không thích".

Nói về phát ngôn mời đi uống nước với giá 1 tỷ, Hoa hậu Diễm Hương khẳng định: Đó đâu phải số tiền lớn-3

"Tôi nghĩ số tiền này đâu phải là lớn. Với tôi 40.000 USD rất nhỏ bởi trong quá khứ tôi từng từ bỏ nhiều hơn thế. Vài trăm triệu USD tôi còn từng từ bỏ được thì 40.000 USD không là vấn đề. Tôi đăng quang 8 năm rồi nhưng thời gian gần đây được mọi người thương nên liên tục xuất hiện trên mặt báo. Vì thế có thể họ hiểu nhầm tôi là một người đẹp nào đó mới nổi nên mới nhắn tin gạ gẫm.

Thực ra, từ trước tới nay chưa ai dám thẳng thắn đặt vấn đề mời chào nọ kia trực tiếp hay gọi điện thoại với tôi. Tính tới nay, tôi đã có 8 năm trong showbiz nên đa số mọi người hiểu rõ tính cách của tôi như thế nào. Còn về việc nhắn tin này, tôi nghĩ đó là họ đánh liều hên xui. Nếu ai đó dễ thì đồng ý, còn nếu không họ sẽ rút lui trong êm đẹp", Diễm Hương cho biết thêm.

Nói về phát ngôn mời đi uống nước với giá 1 tỷ, Hoa hậu Diễm Hương khẳng định: Đó đâu phải số tiền lớn-4
Gia đình hạnh phúc của Diễm Hương

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-duoc-moi-di-uong-nuoc-gia-gan-1-ty-n-166578.html

Diễm Hương

Tin tức mới nhất