Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: 'Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm'

"Nghệ sĩ bế tắc mệt mỏi thế nào mà bấm bụng bán cả 'hũ mắm' cho thiên hạ thì quả ê chề, bẽ bàng", Diễm Hương ngậm ngùi.

Thời gian gần đây, nhiều scandal đời tư của nghệ sĩ Việt liên tục bị bới móc và trở thành đề tài bàn tán. Không chỉ những sự việc ồn ào ở hiện tại, quá khứ tưởng như đã ngủ yên cũng bị đào xới bởi chính người trong cuộc. 

Mới đây nhất, lời chia sẻ nức nở của diễn viên hài Lê Giang về biến cố quá khứ đang trở thành tâm điểm của làng giải trí. Theo nghệ sĩ họ Lê kể lại, cô bị bạn đời đánh đập ruồng bỏ, con cái không nhận mẹ.

Lúc tôi ở với anh ấy nhiều áp lực lắm, đủ thứ chuyện. Tôi bị đánh nhiều lắm, anh ấy liệng tôi từ cầu thang xuống. Có thông tin cho rằng tôi đánh chồng, nhưng tôi không làm việc đó. Một hôm, tôi hẹn anh ấy ra để nói chuyện về con cái, trên đường đi thì bị chọi đá vào đầu.

Tôi chờ không thấy anh ấy tới nên đã gọi điện: 'Em tới nơi rồi, anh ơi anh ở đâu?'. Tôi nhận được câu trả lời: Mày mướn giang hồ đánh tao. Tao đang nằm trong bệnh viện", Lê Giang kể.

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-1
Diễn viên hài Lê Giang nức nở kể về những biến cố đời tư trong quá khứ

Sau lời tố chồng cũ vũ phu của Lê Giang trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng. Ông phủ nhận: "Tôi không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế. Tôi không làm chuyện đó. Những thông tin một chiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi. Tôi bế tắc quá.

Tôi bị coi như con người không ra gì. Ai là người minh chứng khi nhân phẩm của tôi bị chà đạp, kinh tế của tôi thêm phần khó khăn.

Chưa bao giờ tôi có ý định chết như ngày hôm nay. Tôi chỉ muốn chết, không muốn sống nữa. Là nghệ sĩ thì phải có hình ảnh đẹp. Nếu không thì chết đi cho rồi. Tôi không muốn kiện cáo phức tạp nhưng bạn bè của tôi là luật sư đã hỗ trợ tôi làm việc này".

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-2
Nghệ sĩ Duy Phương phủ nhận: "Tôi không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế. Tôi không làm chuyện đó"

Trước phản ứng mạnh mẽ của nghệ sĩ Duy Phương, đông đảo sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng. Cảm thông với người trong cuộc, nhiều nghệ sĩ chỉ trích thậm chí kêu gọi tẩy chay chương trình.

Là người cũng mang trong mình quá khứ nhiều vết thương, Lưu Diễm Hương cho rằng, cuộc đời ai cũng có những mảng tối chứ không riêng nghệ sĩ. "Đã sống thì ai cũng có riêng cho mình một câu chuyện. Tùy phước phần mà câu chuyện ấy vui nhiều hay buồn nhiều. Không cớ chi phải là nghệ sĩ, người làm nghề khác cũng lắm câu chuyện làm lòng ta xé gan đứt ruột khi nghe, chứng kiến. Theo dòng sự kiện vài ngày qua, như tôi cũng đã phải bàn tán tám chuyện với đứa bạn", Diễm Hương chia sẻ. 

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-3

"Tôi thấy sao thương quá thân người nghệ sĩ, hào quang đó, lấp lánh danh vọng đó. Cả đời cứ cố bon chen bán sắc bán tài bán danh cho người, âu cũng là kiếm tiền lo miếng cơm manh áo. Ấy là, tôi nói về nghệ sĩ sống vì cái nghề của họ chứ dùng danh nghệ sĩ hay dùng sắc làm thêm nghề tôi không bàn.

Hẳn nhiên đã bảo là 'chuyện riêng cuộc đời' thì chắc thường là không vui, phần đông chúng ta nào ai muốn đem ra cho hàng xóm biết - nhà nào cũng có hũ mắm. Vậy mà, nghệ sĩ phải bế tắc mệt mỏi và phải bon chen thế nào mà bấm gan bấm bụng bán cả 'hũ mắm' cho thiên hạ, thì quả ê chề, bẽ bàng lắm luôn ai ơi.

Có chăng tôi mong nếu vì danh vì tiếng vì sự nghiệp của riêng mình thì cũng nên gạt bỏ những mảng miếng liên quan đến cá nhân người khác. Vì nếu họ cần nổi tiếng hay mong được quan tâm thì họ sẽ tự lên tiếng. Thắng đâu khi đè đối phương xuống để ca ngợi danh mình", Diễm Hương bày tỏ.

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-4
Hoa hậu Diễm Hương

Từ câu chuyện của người khác, mỹ nhân họ Lưu ngậm ngùi nghĩ về đời mình: "Cũng là kiếp mang nhiều 'thương tích' cuộc đời, tôi chỉ học được cái gì cũng có 2 mặt, há miệng thì mắc quai.

Cái chu kỳ lên và xuống, khen và chê nó mới hiển nhiên. Và sự thật là miệng đời chưa bao giờ thương chúng ta để ta trông chờ được hiểu và thông cảm. Thói đời là thế, chuyện của ta giải trí cho mọi người. Lấy hết cả 100% mình ra để làm vừa lòng thiên hạ thì quả là mệt mỏi".

Trong khi Diễm Hương phân tích điều hơn lẽ thiệt, Lê Kiều Như cũng xót xa không kém cho cuộc đời nghệ sĩ. Thừa nhận mình là người "ít màng thế sự để tịnh tâm thiền", nữ ca sĩ họ Lê lên tiếng vì thấy showbiz dạo này rộn ràng. "Lâu lâu lướt facebook thì thấy nghệ sĩ hay tố nhau về chuyện gia đình, để lập lại quá khứ đau thương trên sóng truyền hình.

Rồi được gì? Được view cho sóng truyền hình? Hay được thêm tên tuổi cho mình? Rồi được gì từ những cái tên tuổi công chúng nhắc tới kể từ khi vạch lại nỗi đau quá khứ của mình cho họ biết? Họ khóc giùm mình ư? Họ cười giùm mình ư? Hay họ thương tiếc cho mình?".

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-5
Lê Kiều Như

Các anh chị em ơi, đừng làm lợi cho những người khác mà lặp lại nỗi đau của mình và những người thân yêu thêm một lần nào nữa. Không có gì là toàn vẹn cả, cuộc đời cũng vậy... Hãy lấy bàn tay này mà xoa ấm bàn tay kia, để chúng ta cân bằng cuộc sống mà nghĩ tới tương lai tốt đẹp, vì những người thích đi ngược quá khứ sẽ không bao giờ có được hạnh phúc của tương lai".

Các ngôi sao trong làng giải trí như Minh Nhí, Cát Phượng, Cát Tường cũng giành lời an ủi tới con của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương là Lê Lộc và Duy Phước. Nghệ sĩ Minh Nhí động viên Lê Lộc: "Thương con gái quá. Cố lên con. Hãy mạnh mẽ như con và anh trai bấy lâu nay, đó chỉ là những chuyện xa xưa, giờ ba mẹ con đã sống khác rồi. Cả hai người ấy đều đáng trân quý. Quan trọng hơn hết, họ vẫn là ba mẹ ruột của con. Con gái, mãi yêu anh em con".

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-6
Diễn viên Minh Nhí

Diễn viên Cát Tường chia sẻ: "Khi mẹ tham gia chương trình này cùng các con thì gia đình phải lường trước được những việc sẽ xảy ra như thế này rồi. Cả gia đình làm nghệ thuật thì chắc chắn phải chịu bị đem ra 'xem xét soi mói và phân  tích...'. Bình thường thôi các con, đây chỉ là chút gợn sóng trên con đường của các con. Cố bước qua các con nhé, cứ vững tin trên con đường mình đi để gặt hái thành công. Hậu vận sẽ tốt vì các con đã quá khổ cực rồi".

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-7
Diễn viên Cát Tường

Cũng trải qua đổ vỡ gia đình, danh hài Cát Phượng ngậm ngùi: "Cuối cùng, cha mẹ là những người làm con cái khổ. Nếu đã ly dị thì bậc làm cha làm mẹ hãy biết buông và bỏ thật tâm. Buông là buông đi những phiền toái của đời nhau nếu không hợp. Bỏ là bỏ hết thù hận, bỏ đi những lời nói xấu vợ mình với các con.

Phải luôn tìm cách cho các con gặp cha hoặc mẹ nếu cha nuôi con hoặc ngược lại. Cấm tuyệt đối dưới mọi hình thức nói xấu mẹ hoặc cha với các con.

Đừng bao giờ nói câu: 'Tao cấm mày gặp mẹ hoặc cha mày vì nó là loại người xấu xa. Trời ơi, không nên nói những lời lẽ như vậy rót vào tai các con của mình. Vì như vậy, cha hoặc mẹ là người xấu xa nhất. Không được nói những lời tổn thương để con cái nghĩ sai về cha mẹ của các con. Chuyện người lớn đừng để các con nhỏ phải gánh".

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-8
Diễn viên Cát Phượng

Trấn Thành - MC của chương trình cũng lên tiếng nhắn nhủ: "Mọi người xem qua số chị Lê Giang chưa? Hãy thương bà chị của tôi và hai đứa nhỏ. Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ hết. Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là.... bình an. Vì họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là một góc ký ức thôi".

Diễm Hương nói về sự kiện Lê Giang: Nghệ sĩ phải bán đời tư cho thiên hạ thì ê chề, bẽ bàng lắm-9

Hiện tại, tập phát sóng của Sau ánh hào quang với khách mời Lê Giang đã bị gỡ khỏi các kênh phát chính thức của HTV và đơn vị sản xuất trên YouTube sau khi gây phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội. 
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-noi-ve-su-kien-le-giang-nghe-siphai-ban-doi-tu-cho-thien-ha-thi-e-che-be-bang-lam-n-140883.html

Sau ánh hào quang Lê Giang Lê Kiều Như Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao