Diễm Hương The Voice tự tin cover ca khúc đình đám của Miley Cyrus

- Từng thừa nhận là người không hề biết tới một chút tiếng Anh nào nhưng nhiều lần Diễm Hương khiến khán giả phát cuồng vì khả năng phát âm cực chuẩn trong các ca khúc nhạc ngoại.

Mới đây, Diễm Hương có tung một clip quay lại cô nàng tự tin thể hiện ca khúc mà Miley đạt giải MTV EMA 2013 ở hạng mục Video xuất sắc nhất –Wrecking Ball. Với khả năng phát âm chuẩn tiếng Anh cộng với chất giọng nội lực, khỏe khoắn, Wrecking ball đã được Hương thể hiện lại một cách tốt nhất.


Wrecking Ball - Diễm Hương.

Tuy không có khác nhiều so với phiên bản gốc của Miley tuy nhiên Diễm Hương biết cách luyến láy, gằng xé khi cao trào để trở lên hay nhất.



Là một trong những ca sĩ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 có sản phẩm đầu tay sớm nhất, không những thế, với single này cô đã mạnh tay chi tới gần 100 triệu đồng để ra mắt khán giả một cách ấn tượng nhất.



Chinh phục 4 vị ban giám khảo và khán giả bằng giọng hát đầy lửa và cá tính mạnh, lại được thừa hưởng chút ít tố chất mạnh mẽ từ người chị - Sư tử Kim Loan (Team Trần Lập – The Voice 2012), những đó là “tấm vé” thông hành để cô ca sĩ trẻ này tiếp tục cố gắng và cống hiến những sản phẩm âm nhạc tiếp theo tới khán giả.


3 chị em gái Kim Loan – Hoàng Oanh - Diễm Hương cùng nhau “oanh tạc” Giọng hát Việt.

Single Hoa Hồng mà cô cho ra mắt cũng nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả, đa số các ý kiến đều cho rằng Cô đã có một nền tảng tốt, một bệ phóng chắc chắn, giờ cần chú ý thêm vào cảm xúc hơn nữa để các ca khúc sau này hoàn hảo hơn.

Đăng Hải.

Tin tức mới nhất