Điểm lại loạt sự cố hy hữu trên sóng truyền hình khiến khán giả không khỏi phì cười

Không ít những sự cố trên sóng truyền hình của các BTV, MC đã khiến người xem không khỏi ngạc nhiên, thậm chí là buồn cười.

Đọc nhầm tên phim thành từ nhạy cảm

Tối 15/4, lễ trao giải Cánh diều vàng 2017 diễn ra và được truyền hình trực tiếp thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc của mảng điện ảnh, Nhan Phúc Vinh được xướng tên nhờ vào sự thể hiện của anh trong phim Đảo của dân ngụ cư.

Thế nhưng người chịu trách nhiệm trao giải - NSƯT Diệu Thuần lại có pha nói "nhịu" khiến tên của phim trở thành một cụm từ nhạy cảm, khiến toàn bộ nghệ sĩ và khán giả bên dưới sân khấu bật cười vui vẻ. Không những vậy, bà còn đọc sai tên của Nhan Phúc Vinh thành "Phan Phúc Vinh", làm nam diễn viên chỉ còn biết cười ngượng.

Chia sẻ về sự cố này, NSƯT Diệu Thuần cho biết mình cảm thấy xấu hổ và không dám ra đường sau khi clip ghi lại khoảnh khắc lan truyền trên mạng. Bà cũng không dám đọc báo và gần như bị trầm cảm.
 

Ném điện thoại

Trong bản tin thời sự Chào buổi sáng ngày 25/7/2014, khi đang trả lời phỏng vấn khách mời trực tiếp về những ảnh hưởng của cơn bão số 2 đối với tỉnh Lạng Sơn, điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe đã bất ngờ đổ chuông.

Sau đó, ông không ngần ngại... ném luôn chiếc điện thoại của mình để không làm gián đoạn chương trình. Đoạn video ghi lại cảnh phóng viên Sỹ Khỏe ném điện thoại đã thu hút được sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Phì cười trên sóng trực tiếp

Trong bản tin Thời sự trên sóng VTV1 lúc 12 giờ ngày 23/11/2016, MC Hoài Anh đã vô tình mắc phải lỗi khi đang dẫn chương trình trực tiếp.

Cụ thể ở phút 12 của chương trình, MC Hữu Bằng đang đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại. Tuy nhiên, nam MC gặp phải sự cố đọc sai từ, thay vì nói "phòng, dự trữ" anh lại đọc ngược thành "dự trữ phòng".

MC Hoài Anh đã bật cười trước sự cố của đồng nghiệp. Khoảnh khắc này của cô đã vô tình được máy quay ghi lại và phát lên sóng truyền hình. 
 

"Mất điện thoại rồi"

Trong bản tin thời sự 19 giờ tối 13/1/2015, khi BTV Hương Linh kết nối trực tiếp với phóng viên Lê Hồng Quang ở Brussels (Bỉ) để nói về chủ đề “Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo?”,  anh giữ vẻ mặt rất nghiêm trọng và lẩm bẩm câu “mất điện thoại rồi” liên tục.

Sự việc trên khiến không ít người xem truyền hình tỏ ra ngạc nhiên và không biết chuyện gì đang xảy ra với phóng viên Lê Hồng Quang. Ngay sau đó, nhà đài đã tắt tiếng của phóng viên Lê Hồng Quang và BLV Hương Linh lý giải rằng :“Tín hiệu của chúng tôi bị trục trặc và chúng tôi nối điện thoại lại với anh Hồng Quang ngay sau đây”.

Ông Hoàng Sơn – Trưởng ban thời sự Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết: “Không có chuyện phóng viên Lê Hồng Quang bị mất điện thoại mà chỉ là sự cố mất tín hiệu đường truyền khi phát sóng trực tiếp. Thật ra, có thể do cách dùng từ theo thói quen của anh thôi, do mất tín hiệu đường truyền khi đang làm truyền hình trực tiếp, chứ không phải phóng viên mất điện thoại". 
 

Vô ý nói bậy

Vào ngày 16/4/2016, liveshow thứ 3 của Giải thưởng truyền hình HTV đã diễn ra với sự góp mặt dẫn dắt chương trình của 3 nghệ sĩ: Diễm My 9x, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy. 

Tuy nhiên trong chương trình, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra với Diễm My 9x khi cô lỡ ý bị nói nhầm một cụm bình thường thành một cụm từ khá nhạy cảm.

Tình huống diễn ra khi Diễm My 9x muốn dành lời khen cho Đại Nghĩa về tài năng hội tụ đủ các yếu tố cầm, kỳ, thi, họa nhưng cô đã vô tình phát ngôn nhầm cụm từ "hội tụ đủ" thành một cụm từ khác nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp.
 

Đọc lộn số tiền giải thưởng

Tối 27/12/2015, đêm Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt và tranh tài của 27 thí sinh xuất sắc nhất. Đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân, siêu mẫu Phương Mai và Lan Khuê.

Màn công bố kết quả và trao giải thưởng diễn ra sau khi phần thi của các thí sinh kết thúc. Tuy nhiên, một sự cố đã bất ngờ xảy đến với màn công bố nhầm đầy hài hước số tiền thưởng cho Giải Vàng Siêu mẫu.

Cụ thể, MC Anh Quân đã công bố: “Giải Vàng Siêu mẫu 2015, thí sinh sẽ nhận được cúp vàng, bằng chứng nhận và giải thưởng 200 ngàn đồng cho hai giải”.

Nhanh chóng nhận ra sự nhầm lẫn của đồng nghiệp, 2 người đẹp Lan Khuê và Phương Mai đứng cạnh đã khéo léo huých nhẹ vào tay MC Anh Quân để anh sửa lại. Phần thưởng cho giải Vàng là 200 triệu đồng chứ không phải là 200 nghìn đồng như đã công bố. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


cánh diều vàng 2017 Diễm My 9x Hoài Anh

Tin tức mới nhất