Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo là người 'đa nhân cách', có tính cách khó hiểu và khó nắm bắt

Mỗi người đều có ý thức tự bảo vệ và ngụy trang bản thân trong cuộc sống. Với những cung Hoàng đạo sau, khó ai có thể hiểu và nắm bắt được họ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với bạn bè, Bảo Bình là người vui vẻ, nhiệt tình, phóng khoáng nhưng khi đối diện với chính mình, khi chỉ có một mình mình thì lại trở thành một con người khác, lầm lì và lạnh lùng.

Bảo Bình có tính cách khá phức tạp, khó nắm bắt, không ai có thể biết được con người thực sự của họ là như thế nào. Mọi người thường chỉ thấy Bảo Bình là người có sức hút, quyết đoán và phong độ, để lại ấn tượng cho mọi người. Sau này, khi quen thân hơn, bạn sẽ khám phá ra ẩn sau vẻ dịu dàng, Bảo Bình còn là người chu đáo, yêu thương động vật, thông minh nữa đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong 12 cung hoàng đạo,  Bọ Cạp luôn được biết đến là người lạnh lùng, vô cảm, khó tiếp cận và cũng khó lòng kết thân. Bọ Cạp thường ít khi nói mà hay xử lý vấn đề bằng hành động một cách quyết đoán và dứt khoát.

Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo là người đa nhân cách, có tính cách khó hiểu và khó nắm bắt-1

Bọ Cạp cũng không dễ bắt chuyện cùng người khác, không thể hiện nhiều tình cảm, song nếu thân với Bọ Cạp hơn sẽ thấy ẩn sâu dưới lớp vỏ lạnh lùng ấy là con người có trái tim tràn đầy nhiệt huyết.

Bọ Cạp nhiệt tình, tốt bụng, dễ mủi lòng, thường chịu nhiều thiệt thòi vì tính hay nhường nhịn người khác. Bọ Cạp là người coi trọng tình cảm, đối với người thân và bạn bè, họ thường không giữ được vẻ cứng rắn hàng ngày mà dễ bị tình cảm làm cho dao động. Trong con người họ tồn tại cả nóng và lạnh, vô cùng khó hiểu và khó nắm bắt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tâm hồn của Song Tử tồn tại cả thiên thần và ác quỷ. Họ có thể không phải là một người tốt và lương thiện, nhưng chắc chắn tuyệt đối cũng không phải là kẻ xấu xa, tàn nhẫn. Song Tử là chòm sao đa nhân cách điển hình, sự mâu thuẫn của họ phần lớn thể hiện ở cảm xúc biến hóa rất nhanh, có thể vừa cười đấy nhưng một giây sau trở nên u sầu ngay được.

Song Tử thường che giấu những cảm xúc, những suy nghĩ thực sự của bản thân, giỏi ngụy trang trước mặt người khác. Họ quen với việc dùng nụ cười để che giấu đi những tổn thương, khổ đau mà mình đang phải chịu đựng. Chỉ những người thân thiết may ra mới hiểu được con người của họ.

Theo Trí thức trẻ


Bọ cạp Bảo Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất