Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo nóng tính như lửa

Là cung Hoàng đạo nhiệt tình và năng nổ nhất nhưng Bạch Dương cũng là cung Hoàng đạo nóng tính nhất trong số 12 cung.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Là cung Hoàng đạo nhiệt tình và năng nổ nhất vòng tròn Hoàng đạo, nhưng Bạch Dương cũng là cung Hoàng đạo nóng tính nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạch Dương thường không để ý đến hoàn cảnh vấn đề, nếu bực tức sẽ ngay lập tức bộc phát ra mà chẳng thèm nhìn xem xung quanh như thế nào.

Đôi khi, trong lúc giận dữ có thể buông ra những lời nói khiến đối phương bị tổn thương. Bạch Dương có tính cách khá đơn giản, không nghĩ quá nhiều, cũng không để cảm xúc lại trong lòng, nên bực tức gì là họ thể hiện ra luôn. Tuy nhiên, cơn tức giận cũng qua nhanh, sau khi bình tĩnh lại, cảm thấy mình sai thì Bạch Dương sẽ ngay lập tức đi xin lỗi người đó thôi.

Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo nóng tính như lửa-1

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thường chẳng mấy khi đoái hoài xem người khác phán xét gì về hành vi cũng như thái độ của mình. Là một trong những cung Hoàng đạo lôi cuốn nhất nhưng cũng nóng tính bậc nhất, không thua kém gì Bạch Dương đâu nhé. Tính cách nổi bật của Sư Tử là bộc trực, nóng nảy và đôi khi gắt gỏng vô cớ.

Chỉ cần bạn gây một chút khó chịu cho Sư Tử là có thể họ sẵn sàng “nổi xung” lên ngay. Tệ hơn, nếu bạn xúc phạm họ, lúc đó dường như Sư Tử không thể kiểm soát được bản thân mình mà trở thành một loài mãnh thú dữ tợn. Tuy thế, người cung Sư Tử nóng tính nhưng cũng “nhanh nguội”, giận thế nhưng mà cũng quên ngay thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng nhìn bề ngoài nhẹ nhàng, hiền lành mà nghĩ rằng Cự Giải chẳng bao giờ nổi giận với ai nhé. Cự Giải sống theo trực giác và khá đa cảm. Con người này có tính cách khá khó đoán và khó hiểu. Cự Giải cảm thấy thoải mái khi được ở gần những người thân quen và họ sẽ bảo vệ không gian ấy cũng như những người họ yêu thương bằng mọi giá. Tuy nhiên, Cự Giải lại gắn cảm xúc với mọi thứ và đôi khi lại nghĩ quá nhiều.

Chính vì không thể trải lòng mình với ai, nên Cự Giải có xu hướng cường điệu hóa những thứ nhỏ nhặt, từ những bực bội thông thường có thể trở thành giận quá mà mất khôn. Lúc đó, họ trở nên nóng như lửa, có thể dùng lời nói làm dao xuyên vào lòng đối phương. 

 


Theo Trí Thức Trẻ


Sư Tử Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất