Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo không quan tâm đến cảm nhận của người khác

Những cung Hoàng đạo này thường do quá mải mê với cảm xúc của bản thân mà quên đi cảm nhận của những người xung quanh!



Top 1: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chẳng lạ gì khi Bạch Dương nằm đầu top các cung Hoàng đạo ít quan tâm đến cảm xúc của người khác. Vốn dĩ là người vô tư, lại khá nóng nảy, tính cách có phần trẻ con ích kỉ, nên Bạch Dương hiếm khi chịu để ý đến cảm xúc của bạn bè hay người thân. Cừu thường xuyên chỉ quan tâm đến tâm trạng của mình mà chẳng mấy khi để ý đến thái độ của những người còn lại. Tệ hơn nữa, khi đối phương đang chuẩn bị kể lể than vãn thì cậu ta lại bỏ đi hoặc hướng người đó đến một câu chuyện khác mà Bạch Dương thấy vui hơn.

Top 2: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn dĩ đã luôn là một đứa trẻ con, thích tự do, ưa bay nhảy và chẳng quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Có thể nói Nhân Mã là người vô tâm vô tình cũng chẳng sai. Nếu chẳng may cậu ấy có làm điều gì có lỗi với đối phương, thì Nhân Mã cũng sẽ kiếm cớ để đẩy trách nhiệm hoặc "lờ lớ lơ" như chẳng hề hay biết.

Top 3: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Được cho là kẻ ích kỉ nhất trong 12 cung Hoàng đạo, vì thế mà Bảo Bình thường chẳng cần biết xem tâm trạng của người khác ra làm sao để "đối nhân xử thế". Họ tỏ ra là một người khá khó hiểu, kì quái, và cũng không mong người khác có thể hiểu được mình. Bảo Bình cũng chẳng có thời gian đâu để đi tìm hiểu người khác. Nếu có tỏ ra giận dỗi trách hờn gì Bảo Bình, thì rất tiếc, bạn sẽ chẳng bao giờ nhận được sự hỏi han quan tâm của họ đâu.

Top 4: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu nói Sư Tử không để tâm đến cảm xúc của người khác thì cũng không hẳn. Tuy nhiên, do mất nhiều thời gian để tỏ sự quyền uy của mình nên chẳng còn mấy thời gian để quan tâm xem người khác nghĩ gì. Họ thường ra lệnh cho người khác mà chẳng cần biết là đối phương có thực sự mong muốn thực hiện hay không. Do bản tính thích lãnh đạo, nhưng lại quá chuyên quyền, nên Sư Tử thường bị mọi người nhận xét là người "lạm dụng quyền lực" và không quan tâm đến tâm trạng của người khác.

Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất