Điểm mặt 4 cung hoàng đạo nam khó tính khó gần nhất

Ma Kết có thiên hướng khá bảo thủ, cứng nhắc, chính vì thế trong mắt mọi người chàng là một người khó tính và cũng khó để lại gần.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chàng Ma Kết là những người truyền thống, họ đánh giá cao những gì thuộc về tự nhiên, bản chất. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng hiếm khi thể hiện cảm xúc ra ngoài, cho dù là có đang tức giận hay vui vẻ thì cũng chẳng ai đoán biết được. Ma Kết có thiên hướng khá bảo thủ, cứng nhắc, chính vì thế trong mắt mọi người chàng là một người khó tính và cũng khó để lại gần.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nam là người biết kiểm soát cảm xúc cũng như hành động của mình, một khi đã quyết tâm làm gì là sẽ làm cho đến cùng mà chẳng nề hà gì. Tuy nhiên, trong tình yêu, Bảo Bình cần rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định có nên tiến tới hay tiếp tục mối quan hệ này hay không.

Bên cạnh đó, chàng đòi hỏi rất nhiều ở người khác, lại có tính cách khá kì lạ và thích chỉ trích người khác. Vì vậy trong mắt mọi người, Bảo Bình là một chàng trai vô cùng khó tính. Ngoài ra, với tính cách tự lập và tự do, không hề muốn ai xâm phạm vào không gian riêng của mình nên chàng Bảo Bình cũng được cho là khá khó gần.

Điểm mặt 4 cung hoàng đạo nam khó tính khó gần nhất-1

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tất nhiên quả là thiếu sót nếu không cho chàng Xử Nữ vào bảng xếp hạng này. Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, nên chàng Xử Nữ đặt ra rất nhiều yêu cầu khắt khe cho mọi thứ và mọi người xung quanh. Chàng muốn trong mắt mọi người mình lúc nào cũng hoàn mỹ và tất nhiên mọi người cũng phải hoàn hảo trong mắt họ.

Chính điều đó khiến cho Xử Nữ trở nên khó tính và nghiêm khắc với mọi người. Chàng thấy việc gì “không vừa mắt” là lại trở nên gay gắt và cực đoan. Ít ai có thể chịu đựng được sự khó tính của anh chàng này, nên xung quanh họ cũng không có nhiều bạn bè thân thiết lắm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nam Bọ Cạp là người lạnh lùng, đa nghi, hay dè chừng và không có niềm tin tuyệt đối vào bất kì điều gì. Đặc biệt, nếu không ưa ai thì chàng Bọ Cạp tuyệt đối không hít thở chung một bầu không khí với người đó. Mang nhiều tâm cơ, tính toán, làm bất cứ việc gì cũng cân nhắc, so đi tính lại khiến chàng Bọ Cạp trở thành một người khó tính, khó chung sống, ít bạn bè.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất