Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo siêu tò mò

Chính tính cách hay tò mò khiến cuộc sống của Song Tử trở nên khá thú vị và phong phú.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất hay tò mò về bí mật của người khác. Ngay từ khi sinh ra Bọ Cạp đã có tính cách tò mò, thích khám phá những điều mới mẻ. Không riêng gì với những điều bí ẩn trong cuộc sống, những bí mật của mọi người xung quanh cũng khiến Bọ Cạp muốn tìm hiểu.

Sự tò mò của Bọ Cạp là vô hạn, họ có thể khiến người khác nói ra được bí mật của mình, tuy nhiên bản thân lại vô cùng kín tiếng. Bên cạnh đó những gì họ biết được, thông thường Bọ Cạp cũng chẳng chia sẻ cho ai.

Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo siêu tò mò-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cung Hoàng đạo Song Tử sinh ra đã có tính cách tò mò, ham học hỏi, thích tìm hiểu những điều mới lạ để bản thân mình không bị “lỗi thời”. Họ luôn tò mò về mọi thứ mới mẻ xung quanh, và ghét việc phải lặp đi lặp lại một điều gì đó. Chính tính cách hay tò mò đó khiến cuộc sống của Song Tử trở nên khá thú vị và phong phú. Họ trải nghiệm mỗi thứ một ít, luôn tỏ ra hứng thú với mọi thứ trên đời.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là một người rất hay tò mò, luôn muốn tìm hiểu về bản thân mình, luôn đặt ra câu hỏi mình là ai, minh có vị trí nào trong lòng mọi người, và luôn đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi đó.

Không chỉ tò mò về bản thân, Nhân Mã còn tò mò rất nhiều chuyện nữa, bởi Nhân Mã là một con ngựa hoang, ưa thích khám phá và tìm hiểu mọi thứ. Là người tràn đầy năng lượng, với cách tiếp cận cuộc sống đầy tính triết lý và gợi mở thôi thúc Nhân Mã lang thang tới bất cứ đâu để tìm kiếm ý nghĩa của cuộc đời.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ là cung Hoàng đạo khó cưỡng lại được sự tò mò. Những gì đã gây hứng thú cho họ, nhất định họ sẽ ra sức tìm hiểu, đào sâu bằng mọi cách. Càng giấu họ càng muốn tìm hiểu, càng che đậy họ càng cố sức tìm ra.

Ngoài ra với một người muốn chuyện gì cũng phải không tì vết như Xử Nữ thì họ sẽ tìm cho ra bằng được thì mới chịu dừng lại. Nếu điều khiến họ tò mò chưa được “phanh phui”, họ sẽ ăn không yên, ngủ không ngon và luôn luôn nghĩ về nó.

Theo Trí thức trẻ


Bọ cạp Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao