Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo 'vô địch lười biếng'

Những cung Hoàng đạo này được mệnh danh là những kẻ lười biếng "bậc nhất thiên hạ", vì họ chỉ muốn nằm dài ra cả ngày chẳng làm gì như những chú mèo.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều Song Tử quan tâm chỉ là làm sao cho bản thân mình thoải mái nhất, không bị gò bó hay ràng buộc gì cả. Chính vì thế mà những việc Song Tử không thích thì thường sẽ làm qua loa, đại khái, làm cho xong mà chẳng màng đến kết quả.

Là người “nước đến chân mới nhảy” nên cho dù đang có một đống công việc cao như núi thì cung Hoàng đạo này vẫn vô tư chơi đùa, đi đâu đó ngắm cảnh, trò chuyện, tận hưởng cuộc sống…

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ chỉ siêng năng khi làm điều gì đó cho người mà họ cực kì yêu mến, mà phải yêu lắm họ mới làm. Còn bình thường, Song Ngư thuộc kiểu người “nằm mơ giữa ban ngày”.

Cung Hoàng đạo này thường nghĩ đến những viễn cảnh xa vời, mơ tưởng đến thành công vang dội, nhưng lại lười lao động, thích sự nhàn nhã, nên tất cả những giấc mơ đó vĩnh viễn chỉ nằm trong trí tưởng tượng của Song Ngư mà thôi. Nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc, thì không đời nào ước mơ của bạn trở thành hiện thực được đâu, Song Ngư ạ.

Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo vô địch lười biếng-1

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong top siêu lười không thế không có Sư Tử. Cung Hoàng đạo này được mệnh danh là “việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng”, họ thường tích cực với việc của người khác hơn là chuyện của bản thân mình.

Khi ở nhà, trong không gian thoải mái, dù có rất nhiều việc đang chờ Sư Tử giải quyết, thì họ cũng chỉ thích tận hưởng và nằm dài ra như một chú mèo lười mà thôi. Mặt khác, với bản tính thích lãnh đạo, nên thường các kế hoạch là Sư Tử nghĩ ra, còn người thực hiện lại là bạn bè hoặc đồng nghiệp xung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chính là “chúa tể lười biếng” chứ không phải ai khác. Họ là kiểu người không thích làm việc và ghét phải động tay động chân điển hình. Cung Hoàng đạo này hầu như chưa bao giờ phải nếm trải mùi vị của việc vất vả, chăm chỉ lao động.

Lúc nào Bảo Bình cũng thích được nằm ườn ra nhà, lơ đãng dùng điện thoại và nhìn trần nhà… cho đến chán thì thôi. Họ chỉ thích dành cả một ngày để thư giãn. Nếu Bảo Bình có đột nhiên siêng năng làm một việc gì đó thì hoạt động đó cũng không được lâu dài, mà thường người khác sẽ phải đi sau để “dọn dẹp” cho Bảo Bình nữa.
 

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất