Điểm mặt 5 cặp đồng tính nam nổi tiếng toàn châu Á

Những cặp đôi đồng tính dưới đây đúng chuẩn cho câu nói: "Trai đẹp đã ít lại còn yêu nhau".



Both - New Year

Both và New Year là một trong những cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất Thái Lan. Đến nay cả hai đã có quãng thời gian 5 năm bên nhau vô cùng hạnh phúc.
 


 

Both (tên thật là Nattapong Chinsoponsap) sinh năm 1988, từng là người mẫu và MC cho kênh Channel V Thái Lan. Sở hữu ngoại hình điển trai nhưng công việc thật sự của Both là một bác sĩ nha khoa. Hiện anh chàng đang sở hữu phòng khám riêng.

Trong khi đó, bạn trai của Both là New Year (tên thật Kitiwhut Sawutdimilin) - cựu sinh viên chuyên ngành diễn xuất. Hiện New Year đang là người mẫu và diễn viên tự do.
 


 

Chuyện tình cảm của cặp đôi từng chịu nhiều áp lực khi bị cư dân mạng chỉ trích. Cả hai cũng có quãng thời gian yêu xa. Tuy nhiên, thời gian đã chứng mình tình cảm cả hai dành cho nhau là thật lòng.

Kapom - Frame

Khác với Both - New Year, Kapom (SN 1990) - Frame (SN 1994) là cặp đôi đồng tính Thái Lan khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả hai quen nhau qua một người bạn và bắt đầu yêu nhau từ tháng 10/2015.
 


 

Trước khi yêu Frame, Kapom đã có một mối tình ồn ào cùng Aong. Sau khi quyết định yêu Frame, Kapom vô cùng kín đáo, tránh đăng tải quá nhiều thông tin trên mạng xã hội để bảo vệ người yêu khỏi những lời chỉ trích.
 


Kapom và Frame là một trong những cặp đôi được yêu quý nhờ sự hài hước.

 

Hạ Hà - Chiêu Thanh Hạo

Hà Hạ là một trong những blogger nổi tiếng của Trung Quốc. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Hạ Hà có rất nhiều người hâm mộ nhờ vào vẻ ngoài đẹp trai, sự giàu có và những mối tình tai tiếng. 

Hà Hạ sinh ngày 20/5/1983 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Khởi nghiệp trong lĩnh vực nhiếp ảnh, đến nay Hạ Hà đã gây dựng cho mình một "cơ ngơi" đồ sộ với việc điều hành hai công ty lớn. Hạ Hạ cũng sở hữu nhiều bất động sản tại Trung Quốc và Nhật Bản.
 


Hạ Hà nổi tiếng với sự giàu có và nhiều mối tình tai tiếng

 

Chiêu Thạnh Hạo (SN 1995), kém Hạ Hà 12 tuổi. Trước khi yêu Thanh Hạo, Hạ Hà từng trải qua nhiều mối tình với Lạc Lạc và Diệp Hàng. Vì vậy, khi công khai chuyện tình với Chiêu Thanh Hạo, Hạ Hà ít khi chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin của cả hai lên mạng.
 



Những hình ảnh chụp chung hiếm hoi của Hạ Hà và Chiêu Thanh Hạo

 

Thường Tiểu Huy - Denny Hàn

Thường Tiểu Huy (SN 1987) - Denny Hàn (SN 1988) là một trong những cặp đôi có kết thúc viên mãn khi quyết định kết hôn vào tháng 5/2016.

Thường Tiểu Huy có một phòng khám da riêng tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đầu năm vừa qua, Tiểu Huy và Denny Hàn cùng bạn bè đã có chuyến du lịch dài ngày đến Việt Nam.
 


Tiểu Huy và Denny Hàn đã kết hôn trong sự chúc phúc của người hâm mộ

 

Thẩm Dục Luân - Thẩm Khải Ni

Cặp đôi Thẩm Dục Luân và Thẩm Khải Ni được fan yêu mến vì mối tình "dài đằng đẵng" nhiều sóng gió. Cặp đôi quen nhau khi cùng học chung trường cấp 3. Tuy nhiên khoảng thời gian đó, cả hai phải chịu nhiều áp lực từ dư luận và gia đình dẫn đến chia tay.

Để nhận được sự đồng ý của gia đình, Thẩm Dục Luân đã tự thân gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Sau đó, Dục Luân đã tới nước Anh để tìm Thẩm Khải Ni.

Trải qua gần 10 năm yêu nhau, cặp đôi đã công khai hẹn hò vào tháng 8/2012 và tuyên bố kết hôn vào tháng 2/2016.
 


Hình ảnh tình cảm của cặp đôi.
 

Nói về tài sản, nhiều người không khỏi choáng ngợp khi biết Thẩm Dục Luân là quản lí khách sạn, đồng thời làm chủ 3 công ty liên quan đến lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang. Ngoài ra, anh còn đầu tư trong vào lĩnh vực giáo dục. Dục Luân cũng có năng khiếu "viết lách" khi phát hành 2 cuốn sách.

Trong khi đó Thẩm Khải Ni tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học Stirling (Anh). Anh là một nhà văn tự do đồng thời kinh doanh mỹ phẩm online.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-5-cap-dong-tinh-nam-noi-tieng-toan-chau-a-n-120937.html

hotface đồng tính nam cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao