Điểm mặt những cặp “oan gia” cứ ở bên nhau là “đen đủi” tới tấp

Những cặp oan gia này cứ hễ gặp nhau là nhất định sẽ có những chuyện "đen đủi" xảy ra. (theo Một thế giới)

Bạch Dương vs Nhân Mã: Bạch Dương và Nhân Mã cứ gặp nhau là như nước với lửa, bởi cả hai đều tính trẻ con không nghĩ đến hậu quả. Ăn miếng trả miếng không bên nào nhường bên nào. Họ lập tức phát tác tính tình của mình. Bạch Dương sẽ lập tức phát điên vì phải nghe những lời lảm nhảm của Nhân Mã. Họ cho rằng trước người mình yêu thì cần phải bao dung, tha thứ nhau. Thế nhưng Nhân Mã vô tâm vô tư kể hết chuyện của hai người khiến khoảng cách ngày càng lớn. Hơn nữa tính tình người đối tốt ta 1 ta trả lại người gấp đôi khiến tính tình hay dỗi hay giận của họ được dịp phát tác khi có người chịu nhường họ. Không nghĩ đến hậu quả nên đôi bên thường xuyên cãi nhau và oán trách người còn lại không đủ tốt. Sự kết hợp của họ không những không tốt đẹp mà còn cản trở phát triển của đối phương.Hai người họ dễ dàng chuyển từ quý mến nhau thành kẻ thù “không đội trời chung”.

2sao.vn | Photobook

Sư Tử và Kim Ngưu: Tính tình cố chấp khiến hai con giáp này tuyệt đối không chịu nhường nhịn nhau. Sư Tử tính nóng nảy nói năng không kiềm chế dễ dàng gây thù oán. Mặc dù đã cố gắng kìm nén tính khí thất thường của mình nhưng đến cuối cùng họ vẫn là người khơi mào chiến tranh. Kim Ngưu nổi tiếng cố chấp cùng với nhẫn nhịn nhưng cũng thường so găng với Sư Tử đến cùng. Kim Ngưu sẽ không chịu nhường nhịn mà kiên trì nguyên tắc của mình đến cùng. Chính bởi bản tính cố chấp nên không dễ gì mà cặp đôi này có thể nối lại tình cảm với nhau được. Hành trình đến được với nhau của cặp đôi này cũng thật gian nan.

2sao.vn | Photobook

Song Ngư vs Thiên Yết: Song Ngư và Thiên Yết gặp nhau thì chắc chắn ở đâu cũng sẽ ầm ĩ. Hai chòm sao này không thể khắc chế được tính cách của mình. Song Ngư sẽ khóc lóc làm ầm lên khiến Thiên Yết khó chịu mà Thiên Yết cũng bởi tính tình thù ngầm của mình mà không chịu nhường nhịn. Tính cách nóng nảy của Thiên Yết cũng khiến họ thốt ra những lời xấc láo khiến Song Ngư mềm mại tổn thương. Nếu không kịp thời bình tĩnh thì rất có thể họ sẽ lao vào đánh nhau.

2sao.vn | Photobook

Song Tử vs Thiên Bình: Cả 2 cung hoàng đạo này đều khéo chiều lòng người này thế mà lại không hề dễ dàng nói chuyện với nhau. Bởi vì quá hiểu bản tính của nhau nên hai người thường xuyên cãi vã không thấu hiểu lẫn nhau. Cùng với cảm giác lo sợ chịu thiệt thấy đối phương quá khôn khéo 2 người này thường dùng lời lẽ đâm chọc nhau khiến tình cảm rạn nứt.

2sao.vn | Photobook

Xử Nữ vs Cự Giải: Xử Nữ và Cự Giải cứ gặp là cãi. Ban đầu cả hai còn nói chuyện tử tế sau đó lại bắt đầu mâu thuẫn gắt gao đến mức cãi nhau tưng bừng. Bên nào cũng cố chấp giữ quan điểm của mình bởi tính cẩn trọng thích để ý tiểu tiết giành quyền chỉ đạo về mình. Chính bởi tính quá coi trọng sự toàn vẹn mà hai chòm sao này liên tiếp gặp khó khăn và cãi nhau đến chảy máu vỡ đầu.

2sao.vn | Photobook

cặp đôi oan gia ngõ hẹp 12 Cung Hoàng Đạo