'Điểm mặt' những chiếc túi hiệu với mức giá 'choáng váng' của Hương Tràm

Ngay ở ngày đầu ghi hình cho tập 1 của "The Voice Kids 2017", Hương Tràm đã khiến người hâm mộ trầm trồ với độ "chịu chơi" của cô khi diện set đồ gần 200 triệu.


Gần đây, xuất hiện tại buổi ghi hình đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2017, Hương Tràm đã gây ấn tượng với người hâm mộ bởi thời trang sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Cận cảnh chiếc túi với giá 7000 USD (161 triệu đồng) được nữ ca sĩ sử dụng tại buổi ghi hình.


Không chi tay mạnh vào đồ hiệu một cách dàn trải từ quần áo tới phụ kiện, Hương Tràm đặc biệt hơn khi chỉ đầu tư vào túi xách khi hiện cô đang sở hữu hàng loạt chiếc túi xách tiền tỷ đáng ngưỡng mộ. Hương Tràm là tín đồ của thương hiệu túi đình đám này nên việc cô sở hữu nhiều hơn 1 chiếc là điều hiển nhiên. Chanel Navy Blue Le Boy Classic Flap có giá 5999 USD (137 triệu đồng).


Chanel Boy dòng túi thịnh hành rất được các tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng và Hương Tràm cũng không ngoại lệ. Chanel Black Quilted Caviar Medium Boy Bag có giá 6650 USD (152 triệu đồng).


Chiếc túi Chanel thứ 3 có màu nude khá dễ thương và đáng yêu, mang tính ứng dụng cao trong cách mix&match với nhiều style khác nhau. Chanel Top Handle Flap Bag giá 3300 USD (75 triệu đồng). Cô nàng từng khoe chiếc túi xinh yêu trên trang cá nhân của mình với niềm vui phấn khích.


Cận cảnh chiếc túi có giá 2490 USD (57 triệu đồng) của giọng ca "Ngốc".


Giọng ca sinh năm 1995 vô cùng cuốn hút trên đường phố với style "all black". Hương Tràm rất chịu chi cho những chiếc túi xách hàng hiệu khi cô thẳng tay chi cho 2 chiếc túi Dior cùng dòng. Lady Dior Black Bag có giá 1650 USD (38 triệu đồng).


Chiếc túi thứ 2 cùng dòng Dior của Hương Tràm được cô "cưng" hết mực. Nữ ca sĩ từng mang theo chiếc túi vi vu khắp trời Tây.


Trẻ trung, năng động và sang chảnh là những điều mà chiếc balo này mang lại cho Hương Tràm. Louis Vuitton Backpack có giá 3400 USD (78 triệu đồng).


Chiếc clutch nhỏ xinh này rất tiện lợi và đủ sức thu hút mọi ánh nhìn khi nữ ca sĩ mang xuống phố. MCM clutch này có giá 421 USD (9,6 triệu đồng).

Theo KhoevaDep

 


Hương Tràm túi xách hàng hiệu

Tin tức mới nhất