Điểm mặt những sao Việt tổn thương khi vướng lưới tình với người đồng tính

Ngoài Xuân Lan, các sao Việt như Thúy Nga, Hồng Mơ, Tú Sương... cũng từng chịu tổn thương khi yêu người thuộc giới tính thứ 3.

Những ngày qua, làng giải trí Việt xôn xao khi các nghệ sĩ lần lượt "móc gan ruột" tiết lộ về tình yêu đồng giới. Sau khi Đào Bá lộc công khai mối tình với một mỹ nam danh hài - MC lừng lẫy showbiz Việt, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục lên sóng truyền hình thú nhận: "Tình cũ của tôi là nam ca sĩ đồng tính từng rất nổi tiếng làng nhạc Việt" trong talkshow mới đây.

Điểm mặt những sao Việt tổn thương khi vướng lưới tình với người đồng tính-1
Xuân Lan kể về mối tình với bạn trai thuộc giới tính thứ 3

Theo đó, host Vietnam’s Next Top Model 2011 đã chia sẻ về mối tình ngang trái mà theo chị, đó là "lưới tình" giữa mình với một nam ca sĩ đồng tính. Nhắc lại câu chuyện tình yêu thuở đó,  La La cho biết 100% các anh chị em trong giới nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đều kịch liệt ngăn cản cô yêu người này vì biết nam ca sĩ đó là gay. Tuy nhiên, cô vẫn quyết chạy theo tiếng gọi con tim.

Một người anh trong giới bảo người đó chỉ ngủ với con trai. Tôi nghĩ con trai ngủ với con trai thì cũng giống như tôi ngủ với Thân Thúy Hà vậy mà, có sao đâu. Bê đê phải là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma, chứ người yêu mình đâu có thế", Xuân Lan cho biết.

Điểm mặt những sao Việt tổn thương khi vướng lưới tình với người đồng tính-2

Bất chấp khuyến cáo, Xuân Lan vẫn dành tình cảm cho nam ca sĩ được mệnh danh là "Wonbin Việt Nam". Yêu nhau 7 năm nhưng cả hai chỉ nắm tay hai lần và hôn má 2 lần, song siêu mẫu vẫn nghĩ rằng tình yêu trong sáng "phải cưới nhau về mới được quan hệ" nên vẫn hết lòng bảo vệ tình cũ.

Thậm chí, có thời điểm mẹ bé Thỏ còn lùng mua sừng tê giác chữa gay cho người tình vì nghe mách "sừng tê giác có thể chữa hết bê đê". Nói về nỗ lực kéo người tình về bên mình, Xuân Lan cho rằng anh thuộc dạng thứ 3: có thể yêu đàn ông và yêu cả phụ nữ. Với niềm tin này, chân dài đã cố gắng mọi cách hòng giúp người yêu quay lại giới tính thật.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của ngôi sao làng mẫu đã bị "đổ sông đổ biển". Sau khi bạn trai kết hôn với người đàn ông khác và bỏ sang Mỹ sinh sống, Xuân Lan cho biết, tình cũ còn nghi ngờ cô đã "bỏ bùa suốt 7 năm khiến anh không thể trở thành ngôi sao nổi tiếng như mong muốn".


Clip sao Việt tổn thương con tim khi vướng lưới tình đồng tính


Chia sẻ hỷ nộ ái ố trong tình duyên của mẹ bé Thỏ đã khiến showbiz Việt "dậy sóng". Là đồng nghiệp cùng hoạt động trong làng giải trí, danh hài Thúy Nga đã đồng cảm với Xuân Lan. Dẫn link bài viết có tựa đề: "Xuân Lan kể chuyện từng yêu và mua thuốc chữa bệnh 'gay' cho bạn trai", ngôi sao làng hài khiến ai nấy đều bất ngờ khi tâm sự uẩn ức về đường tình trong quá khứ.

Đồng cảm với siêu mẫu gốc Quảng Ninh, nữ diễn viên Túp lều lý tưởng Thúy Nga cho biết: "Mình từng yêu như vậy rồi nên mình hiểu. Nếu yêu ai đó bằng trái tim chân thành thì sẽ trở thành yêu bất chấp... Mặc dù biết kết cục là cũng không đi đến đâu nhưng yêu thì vẫn tiếp tục yêu. Yêu không lối thoát".

Điểm mặt những sao Việt tổn thương khi vướng lưới tình với người đồng tính-3
Thúy Nga: "Yêu 'gay' thì cũng có niềm vui, hạnh phúc theo cách riêng và có nhiều sở thích giống nhau"

Thừa nhận từng "yêu bất chấp, yêu không lối thoát" như Xuân Lan, ngôi sao Ông xã em number one cũng chia sẻ tâm tư khi chính cô từng trải qua mối tình yêu người đồng tính. Thúy Nga bảo: "Yêu 'gay' thì cũng có niềm vui, hạnh phúc theo cách riêng và có nhiều sở thích giống nhau như là: Có con mắt thẩm mỹ nhìn về cái đẹp giống nhau, ăn mặc shopping sẽ luôn được bạn trai chăm sóc rất là tỉ mỉ, chọn lựa cho mình cái gì cũng đẹp hơn mình chọn...

Nói chung cũng có nhiều điểm chung nhưng chỉ có duy nhất một điểm là 'ngủ riêng', giường ai nấy ngủ đấy. Nói chung, nếu chúng ta là mẫu người sống không thiên về chữ ái thì yêu 'gay' cũng vui và an toàn".

Công khai cho biết từng yêu người thuộc giới tính thứ 3 nhưng Thúy Nga lại không tiết lộ về danh tính người đàn ông bí mật.

Điểm mặt những sao Việt tổn thương khi vướng lưới tình với người đồng tính-4

Xuân Lan và Thúy Nga không phải là những ngôi sao đầu tiên chia sẻ về mối tình sâu nặng với người tình đồng giới. Trước đó, ca sĩ Hồng Mơ - ngôi sao bước ra từ giải ba cuộc Tiếng hát Truyền hình TP HCM 2005 lần đầu trải lòng về mối tình khó quên với chàng trai… đồng tính vào năm 2013.

Thổ lộ: "Sản phẩm âm nhạc này chính là tâm sự thầm kín mà tôi chôn giấu lâu nay về mối tình say đắm với một chàng trai… đồng tính" khi ra mắt MV Dối lừa, giọng ca Điều em ước mong kể: "Ngày trước, tôi từng yêu một người đồng tính. Ban đầu, tôi không biết anh ấy là đồng tính, bản thân anh ấy cũng không muốn cho ai biết vì hồi đó mọi người còn khắt khe về vấn đề này lắm.

Tuy nhiên, anh ấy là người tốt, chưa bao giờ làm hại gì tôi cả. Khi cảm giác có lỗi với tôi quá lớn, anh ấy thú nhận rằng anh ấy rất quý mến tôi nhưng đó không phải là tình yêu, anh ấy chỉ có cảm xúc yêu đương với người cùng giới thôi.

Tôi đã rất sốc nhưng khi thấy anh ấy nói ra bí mật ấy một cách đau khổ và xấu hổ như vậy, tôi lại thấy đồng cảm với anh ấy vô cùng. Dù rất đau lòng nhưng tôi đành xuôi theo, cố quên đi tình cảm với anh ấy.

Hiện tại chúng tôi vẫn là bạn, anh ấy đang sống hạnh phúc cùng người bạn trai hơn 3 tuổi ở nước ngoài. Tôi thực sự cầu chúc hạnh phúc cho họ".

Điểm mặt những sao Việt tổn thương khi vướng lưới tình với người đồng tính-5
Hồng Mơ: "Ngày trước, tôi từng yêu một người đồng tính"

Không công khai về mối tình với người thuộc giới tính thứ 3 như Xuân Lan - Hồng Mơ - Thúy Nga, nghệ sĩ cải lương Tú Sương đã vô tình bị đưa vào ồn ào sau khi Lâm Khánh Chi hé lộ những hỷ nộ ái ố về những mối tình đã qua trong tự truyện Lột xác.

Cuối tháng 8 vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ quãng thời gắn bó tình cảm với T.S - một nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam. Ngay khi những chia sẻ của Lâm Khánh Chi về mối tình khác giới được công khai, nhiều người cho rằng T.S - tên nữ nghệ sĩ cải lương mà cô viết tắt khi nhắc tới chính là Tú Sương.

Nghi vấn càng có cơ sở khi lục lại chia sẻ cách đây 2 năm của người đẹp chuyển giới.

Điểm mặt những sao Việt tổn thương khi vướng lưới tình với người đồng tính-6

Theo đó năm 2015, nữ ca sĩ sinh năm 1977 bất ngờ tiết lộ từng yêu say đắm một cô đào cải lương khi vẫn còn đang mang thân phận đàn ông. Bên cạnh việc cùng là "nghệ sĩ cải lương", các tình tiết trong tự truyện cũng trùng khớp với lời tâm sự về mối tình xưa cũ của họ Lâm.

"Trong đời tôi từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp Tú Sương, tình yêu trong tôi mới được đánh thức. Trong mắt tôi, Tú Sương đẹp lắm. Từ trước đến nay chưa có một người con gái nào lay động trái tim tôi đến vậy.

Yêu nhau mấy năm trời nhưng tôi và Tú Sương luôn giữ chừng mực. Nói thật, tôi chưa bao giờ hối hận vì đã yêu Tú Sương. Giờ nhớ lại, tôi thấy mình may mắn vì có đã cuộc tình quá nên thơ, ngọt ngào như vậy", Lâm Khánh Chi tâm sự.

Điểm mặt những sao Việt tổn thương khi vướng lưới tình với người đồng tính-7
Lâm Khánh Chi khi còn là con trai và nghệ sĩ cải lương Tú Sương

Ngoài ký ức yêu thương dành cho Tú Sương, cái kết về mối tình cách đây 2 năm của Lâm Khánh Chi cũng giống y như câu chuyện cô bật mí trong tự truyện Lột xác: "Sau một thời gian hẹn hò, Tú Sương đã chủ động đề nghị tiến đến hôn nhân. Lúc đó, câu nói này như một cú trời giáng khiến tôi tỉnh cơn mê.

Từ lâu nay tôi cứ ngỡ mình yêu Tú Sương rồi sẽ cưới Tú Sương, một điều cũng bình thường thôi. Nhưng khi đến gần giai đoạn này, tôi mới nhận thấy bản năng thật sự của mình trỗi dậy. Tôi đâu phải là một người đàn ông, tôi cũng như Tú Sương thì làm sao có thể lo cho cô, mang đến hạnh phúc thật sự cho cô suốt đời suốt kiếp này".

Theo Lâm Khánh Chi, bạn gái đã lên xe hoa với người đàn ông khác sau khi chia tay mình. Họ Lâm mong những chia sẻ về mối tình oan trái trong quá khứ sẽ không làm ảnh hưởng tới hiện tại của tình cũ.

"Bao nhiêu năm trời không gặp lại và liên lạc nhưng qua bạn bè, tôi biết Tú Sương sống rất hạnh phúc cùng gia đình. Tôi mong cô ấy luôn sống hạnh phúc như thế và hy vọng những chia sẻ của tôi về quá khứ ngày xưa không làm ảnh hưởng gì đến hiện tại của cô ấy...", Lâm Khánh Chi bộc bạch.  
 

       Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-nhung-sao-viet-ton-thuong-khi-vuong-luoi-tinh-voi-nguoi-dong-tinh-n-135575.html

Lâm Khánh Chi thúy nga Xuân Lan

Tin tức mới nhất