Điểm mặt những thói quen xấu dễ chiêu vận “độc” vào nhà

Vướng vào một trong số những thói quen này thì chắc chắn vận "đen" sẽ ám theo cả đời.



Nếu như không hiểu về phong thủy thì bạn không thể hiểu được những thói quen xấu mang lại điều hung sự độc . Không để ý kĩ những chi tiết này thì vận xấu sẽ ám mãi không thôi.
 

1. Mặc đồ cũ của người khác

con-giap-blogtamsu

Chỉ cần mặc quần áo của người khác 1 tháng thì sẽ mang theo vận khí của người đó. Điều này có tốt cũng có xấu. Xấu là do dễ nhiễm điều “xấu, hung” của người khác cao, tốt là nếu có vận may thì mình cũng dễ dàng may mắn hơn.

2. Nhân lúc cháy nhà hôi của

con-giap-blogtamsu.jpg 2

Bức ép người khác kí kết hiệp định bất bình đẳng, cướp đoạt tài nguyên với người khác khiến tương lai của mình chịu tổn thất, nhà cửa tan hoang.

3. Đánh bạc, chơi gái

con-giap-blogtamsu.jpg 3

Đánh bạc khiến vận thế cấp tốc tăng lên hoặc cũng kéo đại hạn đi xuống. Ăn chơi đàng điếm khiến tiếp xúc với nhiều loại người xấu mang đến vận hắc ám cả đời. Con bạc dù có kiếm được bao nhiêu tiền thì cũng sẽ bị chính vận cờ bạc đeo bám suốt một đời. Tiền của phi nghĩa vào bao nhiêu sẽ lũ lượt cất áo ra đi càng nhiều.

4. Sát sinh

Hạn chế sát sinh chính là giải trừ tội nghiệp của mình, tránh rước họa vào thân và điều tai vạ. Người ta thường phóng sinh để tích đức và xua đuổi vận rủi cho mình.

con-giap-blogtamsu.jpg 5

Để tỏ lòng thành kính, cầu mong may mắn thì phải làm việc thiện, tích đức tránh việc tranh cãi để tu khẩu nghiệp cũng như giữ gìn hòa khí.

Theo Một Thế Giới


vận đen vận độc thói quen xấu phong thủy

Tin tức mới nhất