Diễm My 9x "bấn loạn" khi trái trứng cuối cùng sắp rụng xuống

(2Sao) - Đó là vai diễn mà cô nàng Diễm My 9x đảm nhận trong bộ phim "Gái già lắm chiêu".

Phim “Gái già lắm chiêu” là sản phẩm điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Bộ phim kể về Linh San – một phụ nữ thành đạt, kiêu kỳ ở tuổi 30 nhưng bất ngờ mắc phải căn bệnh suy buồng trứng. Dù chưa hề có ý định kết hôn, cô quyết định cùng những người bạn Hội "gái già lắm chiêu” tìm kiếm người cha hoàn hảo cho con của mình trong vòng 6 tháng trước khi "cái trứng cuối cùng rụng xuống". Anh chàng hàng xóm Thiên Minh trở thành mục tiêu của các quý cô. Một kế hoạch được vạch lên, đẩy các nhân vật vào nhiều tình huống vui nhộn hài hước nhưng không kém phần lâm li bi đát.



Trong phim, Diễm My 9x vào vai cô gái Linh San, phụ nữ 30 tuổi và
phải đối mặt với việc mất khả năng làm mẹ


Đảm nhận vai diễn Linh San là diễn viên Diễm My 9x. Được đánh giá là “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh, cô tâm đắc nhân vật Linh San ngay từ khi đọc kịch bản, bởi vai diễn đòi hỏi từ thần thái, điệu bộ đến tính cách nhạy cảm, thông minh của môt người phụ nữ độ tuổi 30. Vì thế, Diễm My cảm thấy nhiều áp lực, bởi bên cạnh những phân đoạn hài hước, cô phải thể hiện chuyển biến tâm lý phức tạp. Đó là nỗi đau của Linh San đối diện căn bệnh kỳ lạ hay khát khao được làm mẹ trước khi mất khả năng sinh sản. Với kinh nghiệm diễn xuất, Diễm My thể hiện trọn vẹn cảm xúc qua ánh mắt buồn, vẻ mặt thẫn thờ hay điệu bộ rối bời hài hước trong phim.

Diễm My 9x đã hoàn thành vai diễn với nhiều cảm xúc khác nhau

Nhớ về cảnh quay nhiều kỷ niệm nhất, Diễm My bật mí đó là cảnh Linh San khóc bên cửa sổ. Được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tâm lý sắp xếp vào những ngày quay cuối cùng, cảnh quay được thực hiện đong đầy cảm xúc, bởi Diễm My có quãng thời gian dài sống cùng nhân vật và cảm nhận nỗi đau mất đi thiên chức làm mẹ thiêng liêng. “Chỉ cần nghĩ đến việc mình đã mất tất cả, mọi cánh cửa đột nhiên đóng sầm trước mặt, nước mắt của tôi cứ thế tuôn ra không thể dừng lại”, Diễm My cho biết. Sau cảnh quay, nữ diễn viên thậm chí không thoát được tâm trạng buồn bã của vai diễn. Cô phải xin đoàn phim ngồi một mình trong phòng để quên đi mọi cảm xúc hỗn độn và tiếp tục quay phân đoạn tiếp theo.

Đây là một vai diễn nặng kí đối với Diễm My 9x

Với những phân đoạn vừa hài hước vừa tâm lý, hay phong thái kiêu kỳ và sang chảnh của một cô gái vừa bước sang tuổi 30 độc thân, Diễm My cho biết đây thật sự là một vai diễn nặng ký nhất từ trước đến nay.

Hướng đến khán giả trẻ, “Gái già lắm chiêu” là một bộ phim vừa hài vừa tình cảm lãng mạn. Thông qua câu chuyện về nhân vật Linh San, bộ phim muốn truyền tải thông điệp về niềm hạnh phúc được thực hiện thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Điều đặc biệt, bộ phim khai thác cách tiếp cận vấn đề trực diện, với nhiều đất diễn tâm lý cho dàn diễn viên chứ không đơn thuần chọc cười khán giả qua các mảng miếng hài. “Gái già lắm chiêu” sẽ được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc vào mùa Valentine (19/2/2016).

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất