Diễm My 9x kêu gọi cùng mặc áo dài mùng 1 Tết

Nữ diễn viên muốn truyền thêm nhiều nguồn cảm hứng đến mọi người dành cho một nét đẹp truyền thống đang ngày càng mai một.



Ngày xưa cứ vào dịp Tết Nguyên Đán, tất cả mọi người, bất kể người lớn hay trẻ nhỏ đều diện Áo Dài truyền thống để mặc và cùng đón năm mới. Thế nhưng khi xã hội, văn hóa ngày càng phát triển, nhất là khi thời trang “bùng nổ” đã dần khiến mọi người quên đi thói quen và nét đẹp thuần túy ấy của người Việt mình mỗi khi đón xuân về.

Là một trong những người có tình yêu đặc biệt với Áo Dài, đặc biệt là ý nghĩa của việc diện Áo Dài vào ngày Tết, NTK Adrian Anh Tuấn & NTK Thuỷ Nguyễn cùng các người bạn của mình đã cùng nhau khơi gợi và bồi đắp lại tinh thần, cùng nét đẹp đầy ý nghĩa ấy với một chiến dịch “Mặc Áo Dài sáng Mùng 1 Tết”.

Người dẫn đầu, đồng ý tham gia ủng hộ chiến dịch lần này không ai khác chính là nữ diễn viên Diễm My 9x.

Diễm My 9x cho biết, cô vốn dĩ đã rất yêu nét đẹp của Áo Dài truyền thống Việt Nam, nhất là khi được diện nó vào những dịp lễ, Tết. Nên không chỉ khi bắt đầu chiến dịch cùng NTK Adrian Anh Tuấn, Diễm My đã có thói quen mặc Áo Dài vào sáng Mùng 1 để cùng gia đình sum họp, hay đi chúc Tết họ hàng.

Nhưng lần này để mọi người, nhất là các bạn trẻ ngày nay có thể hiểu thêm giá trị, ý nghĩa của việc mặc Áo Dài ngày Tết, Diễm My quyết định xem đây là một lời hứa để bản thân không chỉ giữ mà còn truyền thêm nhiều nguồn cảm hứng đến mọi người dành cho một nét đẹp truyền thống đang ngày càng mai một.

1 số hình ảnh Diễm Mỹ 9x diện áo dài sẽ mặc trong dịp Tết:

Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-my-9x-keu-goi-cung-mac-ao-dai-mung-1-tet-n-108848.html

áo dài đón Tết áo dài cách tân áo dài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao