Diễm My 9X: 'Tôi muốn làm ca sĩ nhưng giọng hát giới hạn nên sợ bị ném đá'

"Mỗi khi nghĩ đến chuyện đứng trước hàng ngàn khán giả nhưng không được chấp nhận, tôi thấy bản thân mình không đủ đam mê để lăn xả với nghề hát".

Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Diễm My - Jun Phạm đã chia sẻ với khán giả về nhiều câu chuyện đằng sau nghề ca sĩ, diễn viên. Mở đầu câu chuyện, Diễm My 9x và Jun Phạm không ngại ngần tố cáo "thói hư tật xấu" của nhau trong những lần làm việc chung.
 


Clip Diễm My chia sẻ về mong muốn làm ca sĩ.

Chia sẻ góc khuất đằng sau hào quang sân khấu, đặc biệt khi nhắc tới nghề ca sĩ, Diễm My khẳng định nghề hát là nghề hái ra tiền và "ca sĩ kiếm tiền dễ hơn diễn viên".

Lý giải điều này, diễn viên Cô ba Sài Gòn khẳng định: "Vì ca sĩ đi show tỉnh, show thành phố, show nước ngoài kiếm tiền như nước, không biết để đâu cho hết. Trong khi diễn viên 1 năm chỉ có thể đóng 1-2 phim”. Ngay sau lời nói của đàn em, Jun Phạm lên tiếng phản bác và cho rằng: "Nhưng Diễm My mỗi lần đóng phim thì lấy catse trên trời”.

Sau lời trêu Diễm My, Jun Phạm thổ lộ việc làm ca sĩ có thể kiếm nhiều tiền hơn nhưng đầu tư cũng nhiều hơn so với những lĩnh vực nghệ thuật khác. “Đúng là ca sĩ kiếm tiền nhiều hơn diễn viên, nhưng tiền đầu tư của ca sĩ cũng rất nhiều. Ví dụ trong MV 'Tân thời', ca sĩ phải đầu tư từ sản xuất, trang phục, nhạc cho đến PR, còn đối với diễn viên khi đóng phim hầu hết mọi thứ là do nhà sản xuất chi tiền”, nam ca sĩ tâm sự.

Jun Phạm tiết lộ để có thể thu hút người hâm mộ và luôn làm nóng tên tuổi, mỗi ca sĩ phải liên tục cho ra MV, sản phẩm âm nhạc. "Ít nhất là 3 tháng hoặc thậm chí mỗi tháng đều phải có ca khúc, MV mới", anh bộc bạch.

Trước những chia sẻ "móc ruột gan" của đàn anh, Diễm My gật gù đồng tình với ý kiến của Jun Phạm và nói: “Nghề nào cũng có cái khó riêng”.
 

Diễm My 9X: Tôi muốn làm ca sĩ nhưng giọng hát giới hạn nên sợ bị ném đá-1
Diễm My 9x và Jun Phạm.

Trong cuộc trò chuyện, mỹ nhân 9x cho biết trước kia cô từng có mong muốn trở thành ca sĩ. Tuy nhiên có lẽ mỗi người một số phận và do dòng đời đưa đẩy nên hiện tại, Diễm My hoạt động và tạo dựng nền móng vững chắc ở lĩnh vực điện ảnh. 

Dù không bén duyên với sân khấu ca hát nhưng chân dài sinh năm 1990 cho biết, cô rất thích và ngưỡng mộ những đàn anh đàn chị, các nhóm nhạc. Nữ diễn viên khẳng định dù yêu thích đến mấy nhưng vì không được trời phú cho giọng hát nên cô không dám nghĩ đến việc sẽ xuất hiện trong vai trò ca sĩ. "Giọng em chỉ đủ để hát karaoke thôi", người đẹp 27 tuổi hài hước.

Bên cạnh những lời chia sẻ chân thật, chân dài Sài Thành thẳng thắn: “Tôi đam mê diễn xuất hơn, còn về vai trò ca sĩ tôi chỉ thích thôi. Đối với điều mà mình yêu, mình có thể lăn lóc với nó, chấp nhận khổ cực vì nó.

Chính vì thế mỗi khi tôi nghĩ đến chuyện ca sĩ đi show khắp nơi, đứng trước hàng ngàn khán giả nhưng có thể không được chấp nhận ở thời gian ban đầu, tôi thấy bản thân mình không đủ đam mê để lăn xả với tư cách ca sĩ”. 
 

Diễm My 9X: Tôi muốn làm ca sĩ nhưng giọng hát giới hạn nên sợ bị ném đá-2
Diễm My tiết lộ cô không đủ đam mê và lăn xả với nghề ca hát.

Ngoài ra, Diễm My cho biết nghề ca sĩ sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Nếu không có giọng hát mà vẫn lấn sân sang lĩnh vực này sẽ rất dễ bị "ném đá". Là một người dễ tổn thương, cô lựa chọn cho mình nhóm nghệ thuật khác. 

Dẫu vậy, ngôi sao Mỹ nhân kế tự tin khẳng định bản thân “hát cũng được, đúng nhịp, rõ chữ, đúng tông”. Trước lời chia sẻ từ đàn em, Jun Phạm cười xòa và trêu chọc: "Thế là giỏi hơn anh rồi". Dù được khen ngợi nhưng Diễm My thừa nhận mình thiếu làn hơi và quan trọng hơn là sự đam mê chưa đủ để khởi nghiệp ca sĩ.

Đồng thời, nam ca sĩ họ Phạm cho biết ngoài giọng hát, một ca sĩ cần phải có cá tính. “Dù mình hát hay, làn hơi tốt, hát đúng tông đúng nhịp đúng chuẩn mà không có cá tính, không khát khao có một sản phẩm thời đại, mang đến những điều mới mẻ cho khán giả… thì cũng không được. Nếu không có cá tính, khán giả sẽ rất dễ quên người nghệ sĩ, dù là ca sĩ hay diễn viên”.

“Nếu một bạn chỉ cần giọng hát vừa phải, đúng nhịp đúng hơi đúng tông, hát được mà ra một MV có cá tính riêng thì sẽ được mọi người chú ý. Tuy nhiên nó chỉ là thời gian ban đầu, về lâu về dài thì người nghệ sĩ vẫn phải trau dồi kỹ năng”
- cựu thành viên nhóm 365 bày tỏ.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Cô ba sài gòn Diễm My 9x Jun Phạm

Tin tức mới nhất