Điểm thi tốt nghiệp của 4 hotgirl Hà thành đình đám là thế này đây

(2Sao) - Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh, An Japan hay Mẫn Tiên đều có số điểm thi tốt nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Quỳnh Anh Shyn



Quỳnh Anh Shyn từng là nữ sinh ưu tú của trường THPT Phan Đình Phùng. Mặc dù tham gia khá nhiều những hoạt động giải trí dành cho tuổi teen như làm mẫu ảnh, quay quảng cáo… nhưng Quỳnh Anh Shyn khiến mọi người phải ngạc nhiên với tổng điểm tốt nghiệp loại giỏi 35/40.  Cụ thể điểm tốt nghiệp của Quỳnh Anh là Tiếng Anh: 10; Văn: 7; Lý: 9,5,Toán: 8,5. Sau đó Quỳnh Anh cũng được tuyển thẳng vào Đại học FPT.


Bảng điểm cao chót vót của Quỳnh Anh Shyn.


Trâm Anh


Cũng như Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh là cựu học sinh của THPT Phan Đình Phùng. Điểm thi tốt nghiệp của Trâm Anh khá cao là 45,5 điểm. Đặc biệt. trong đó 2 môn Toán và Tiếng Anh cô bạn được 9,5 và 9 điểm. Sau đó, Trâm Anh đã thi đỗ vào trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 22,5 điểm. Hiện nay, Trâm Anh còn đang là "cô chủ nhỏ" của một cửa hàng làm đẹp cho chính cô làm chủ.

An Japan


Hotgirl Hà thành An Japan cũng là một trong số những gương mặt ưu tú có bảng điểm tốt nghiệp cực đáng nể. Vào năm lớp 12, An Japan đã dừng mọi hoạt động giải trí để tập trung vào việc học tập và ôn thi. Kết quả cuối năm học, tổng điểm tốt nghiệp của nữ sinh trường Lê Quý Đôn là 32,5/40 điểm. Điểm thi cụ thể là  Văn: 7,5; Anh: 9,5; Toán: 7,5; và Hóa 8.


Mẫn Tiên


Mẫn Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên. Cùng với Quỳnh Anh Shyn và An Japan, Mẫn Tiên  là gương mặt nổi bật trong nhóm hot girl "bộ ba sát thủ". Nữ sinh trường THPT Trần Phú, Hà Nội đạt tốt nghiệp loại khá với số điểm Toán: 8; Văn: 6; Anh: 9 và Lý: 8,5, tổng điểm: 31,5.



Vào tháng 7/ 2015 Mẫn Tiên xuất sắc dành được nhận học bổng du học tại Nhật Bản chuyên ngành Văn hoá - Xã hội - Truyền thông của trường Ritsumeikan Asia Pacific University, ở thành phố Oita.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất