Phim hoạt hình 2016 hưởng lợi lớn nhờ sao trên mạng xã hội
Giới phân tích chỉ ra rằng Ellen DeGeneres, Shakira và Demi Lovato chính là những nhân tố giúp cho lần lượt “Finding Dory”, “Zootopia” và “The Angry Birds Movie” thành công.
Theo thống kê của MVPindex, một trong những yếu tố giúp các bộ phim giành được kết quả phòng vé khả quan lúc này chính là tài khoản mạng xã hội của những ngôi sao tham gia dự án.
Họ chỉ ra rằng sự tích cực hoạt động trên mạng của Ellen DeGeneres, Shakira và Demi Lovato đã đóng góp không nhỏ vào thành công của ba bộ phim hoạt hình năm nay.
Những hoạt động tích cực trên mạng xã hội của Ellen DeGenres góp công lớn
vào thành công của Finding Dory. Ảnh: Ellen
Trong đó, MC “lắm chiêu” Ellen DeGeneres chính là người gây ảnh hưởng số một trên các kênh mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter hay Instagram. Bà mới trở lại lồng tiếng cho cô cá đãng trí Dory trong Finding Dory kể từ 13 năm sau Finding Nemo (2003).
Theo thống kê, trước khi bộ phim mới ra mắt, Ellen DeGeneres đã có 50 lần đăng tải các nội dung về Finding Dory, thu hút 1,9 tỷ lượt hiển thị cùng 9,6 triệu lượt like, bình luận và chia sẻ.
Kể từ đầu năm, phim nhận được 3,29 tỷ lượt hiển thị từ 1,470 nội dung đăng tải của người dùng Internet. Tất cả giúp Finding Dory hồi tuần trước lập kỷ lục phòng vé đối với thể loại phim hoạt hình khi thu 136,2 triệu USD chỉ sau ba ngày tại Bắc Mỹ.
Ra mắt hồi đầu tháng 3, Zootopia của xưởng Walt Disney tới nay là tác phẩm điện ảnh thứ hai trong năm 2016 cán mốc doanh thu 1 tỷ USD. Một trong những ngôi sao tham gia bộ phim là nữ ca sĩ Shakira khi cô góp giọng cho nhân vật Gazelle, đồng thời trình bày ca khúc chủ đề mang tên Try Everything.
Shakira rất tích cực quảng bá cho bộ phim Zootopia mà cô tham gia hồi đầu năm.
Ảnh: LatinTrends
Với 153 lần đăng tải nội dung về Zootopia trên các mạng xã hội, bà xã của Gerard Piqué thu hút 7,5 triệu lượt like, bình luận hoặc chia sẻ. Tới nay, phim nhận được tổng cộng 1,4 tỷ lượt hiển thị từ 1.532 nội dung khác nhau đến từ người hâm mộ.
Còn Demi Lovato là người thể hiện ca khúc chủ đề của The Angry Birds Movie. Cô chỉ có 10 nội dung đăng tải về bộ phim chuyển thể từ loạt ứng dụng di động ăn khách trên Facebook, Twitter và Instagram. Song, chỉ chừng đó thôi cũng nhận được 1,7 triệu lượt tương tác từ người hâm mộ, và 324 triệu lượt hiển thị.
Có thể thấy trong thời gian tới, những trận chiến phòng vé sẽ bắt nguồn từ các mạng xã hội mà cư dân mạng vẫn sử dụng mỗi ngày.
Họ chỉ ra rằng sự tích cực hoạt động trên mạng của Ellen DeGeneres, Shakira và Demi Lovato đã đóng góp không nhỏ vào thành công của ba bộ phim hoạt hình năm nay.
Những hoạt động tích cực trên mạng xã hội của Ellen DeGenres góp công lớn
vào thành công của Finding Dory. Ảnh: Ellen
Trong đó, MC “lắm chiêu” Ellen DeGeneres chính là người gây ảnh hưởng số một trên các kênh mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter hay Instagram. Bà mới trở lại lồng tiếng cho cô cá đãng trí Dory trong Finding Dory kể từ 13 năm sau Finding Nemo (2003).
Theo thống kê, trước khi bộ phim mới ra mắt, Ellen DeGeneres đã có 50 lần đăng tải các nội dung về Finding Dory, thu hút 1,9 tỷ lượt hiển thị cùng 9,6 triệu lượt like, bình luận và chia sẻ.
Kể từ đầu năm, phim nhận được 3,29 tỷ lượt hiển thị từ 1,470 nội dung đăng tải của người dùng Internet. Tất cả giúp Finding Dory hồi tuần trước lập kỷ lục phòng vé đối với thể loại phim hoạt hình khi thu 136,2 triệu USD chỉ sau ba ngày tại Bắc Mỹ.
Ra mắt hồi đầu tháng 3, Zootopia của xưởng Walt Disney tới nay là tác phẩm điện ảnh thứ hai trong năm 2016 cán mốc doanh thu 1 tỷ USD. Một trong những ngôi sao tham gia bộ phim là nữ ca sĩ Shakira khi cô góp giọng cho nhân vật Gazelle, đồng thời trình bày ca khúc chủ đề mang tên Try Everything.
Shakira rất tích cực quảng bá cho bộ phim Zootopia mà cô tham gia hồi đầu năm.
Ảnh: LatinTrends
Với 153 lần đăng tải nội dung về Zootopia trên các mạng xã hội, bà xã của Gerard Piqué thu hút 7,5 triệu lượt like, bình luận hoặc chia sẻ. Tới nay, phim nhận được tổng cộng 1,4 tỷ lượt hiển thị từ 1.532 nội dung khác nhau đến từ người hâm mộ.
Còn Demi Lovato là người thể hiện ca khúc chủ đề của The Angry Birds Movie. Cô chỉ có 10 nội dung đăng tải về bộ phim chuyển thể từ loạt ứng dụng di động ăn khách trên Facebook, Twitter và Instagram. Song, chỉ chừng đó thôi cũng nhận được 1,7 triệu lượt tương tác từ người hâm mộ, và 324 triệu lượt hiển thị.
Có thể thấy trong thời gian tới, những trận chiến phòng vé sẽ bắt nguồn từ các mạng xã hội mà cư dân mạng vẫn sử dụng mỗi ngày.
Theo Zing
-
11 giờ trướcSự cố tại sân bay với ca sĩ Trọng Tấn khiến NSND Lê Khanh cảm thấy 'xấu hổ'.
-
14 giờ trướcBước vào giới giải trí không mấy thuận lợi, Hứa Quang Hán có hành trình đầy nỗ lực để trở thành nam thần được săn đón hàng đầu giới giải trí Đài Loan (Trung Quốc).
-
19 giờ trước"Khổ thân Diễm, vai diễn này phải thế, không biết làm khác thế nào. Cả nhà thương cho Diễm làm một vai diễn ồn một chút", Thúy Diễm cho biết.
-
20 giờ trướcLục Nghị là diễn viên sống kín tiếng, tuy nhiên qua một vài hình ảnh được hé lộ, truyền thông Trung Quốc nhận định nam diễn viên sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục triệu USD.
-
21 giờ trướcPhim Việt "Cái giá của hạnh phúc" có ý tưởng và cách khai thác câu chuyện không mới. Song, diễn xuất của Thái Hòa vẫn là điểm cộng giúp tác phẩm giữ được độ hấp dẫn.
-
1 ngày trướcKể từ khi dự án "Cáp Nhĩ Tân 1944" được hé lộ, ngoại hình của Dương Mịch trong những trích đoạn luôn gây tranh cãi.
-
1 ngày trướcDù sắp tới ngày sinh con nhưng cả Phương Oanh và Thu Quỳnh vẫn hào hứng tham gia dự án phim đặc biệt của VTV.
-
1 ngày trướcNhững bộ phim của Mai Thu Huyền nhận nhiều lời chê từ phía khán giả vì kịch bản nhiều lỗi, cách làm phim còn hạn chế. Do đó, các dự án đều ế ẩm khi ra rạp vì không hút khách.
-
1 ngày trướcTrong chương trình Chuyển động 24h, diễn viên Tuấn Tú - Duy Hưng đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim ‘Người một nhà’.
-
1 ngày trướcNhững bộ phim của Mai Thu Huyền nhận nhiều lời chê từ phía khán giả vì kịch bản nhiều lỗi, cách làm phim còn hạn chế. Do đó, các dự án đều ế ẩm khi ra rạp vì không hút khách.
-
2 ngày trướcDương Xuân Hà chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực Kinh kịch, Bạch Cốt Tinh là vai diễn truyền hình duy nhất nữ nghệ sĩ gạo cội đảm nhận.
-
2 ngày trướcPhim Việt "B4S – Trước giờ yêu" khai thác đề tài táo bạo nhưng có kịch bản hời hợt, thiếu chiều sâu. Diễn xuất của các diễn viên trẻ cũng nhạt nhòa, không để lại nhiều ấn tượng.
-
2 ngày trướcBia mộ Châu Hải My đặt tại Bắc Kinh khắc hình Chu Chỉ Nhược - nhân vật kinh điển tạo nên tên tuổi của nữ diễn viên lúc sinh thời. Với nhiều khán giả, Châu Hải My là "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh".
-
2 ngày trướcSao nam này là một trong những nhân tố làm nên thành công của 2 ngày 1 đêm suốt 2 mùa.
-
3 ngày trướcSau một thời gian dài dành thời gian cho cuộc sống gia đình, 'nương nương' Tôn Lệ chính thức tái xuất với bộ phim Cuộc Đời Rất Đẹp (hay có tựa khác là Ba Mươi Chín, Hai Mươi Tám).
-
3 ngày trướcMới đây, 'Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết' được tung một đoạn video quảng bá cho dự án. Tuy nhiên, một số chi tiết trong đó lại trở thành chủ đề gây tranh cãi.
-
3 ngày trướcKim Sae Ron đang ở trong chuỗi ngày khủng hoảng sau ồn ào đăng ảnh thân mật với Kim Soo Hyun.
-
3 ngày trước"Đóa Hoa Mong Manh" có suất chiếu nhỏ giọt ở rạp CGV, BHD. Trong khi đó, Galaxy hoàn toàn không có suất chiếu của phim. Hiện, phim của Mai Thu Huyền chỉ thu 352,5 triệu đồng, lỗ nặng nhất lịch sử phim Việt.
Tin tức mới nhất
-
10 giờ trước
-
11 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
7 ngày trước