Diện áo lông xuống phố, Trà Ngọc Hằng biến hóa với phong cách street style cực sành điệu

Được biết đến với hình ảnh thời trang cá tính, người đẹp Trà Ngọc Hằng không ít lần khiến công chúng ngây ngất với những bộ cánh cuốn hút.

Ngoài vai trò ca sĩ - diễn viên, Trà Ngọc Hằng còn được nhiều khán giả mến mộ thông qua hình ảnh của một fashionista. Cô sở hữu gu thời trang ấn tượng và biến hóa. Khi thì sang chảnh với những thiết kế hàng hiệu đắt đỏ, khi lại sử dụng kiến thức thời trang khai phá cách mix&match, "lên đồ" mới mẻ, cá tính.


Trà Ngọc Hằng luôn nhận được lời ngợi khen từ gu thời trang sành điệu thời thượng. Mới đây, trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ không quên lưu lại khoảnh khắc đẹp bằng bộ ảnh streetstyle cực "chất". Khoác áo lông phù hợp với thời tiết xứ lạnh cùng kiểu tóc búi nửa đầu cộp mác xứ Hàn, mỹ nhân họ Trà sải bước thu hút hơn bao giờ hết.


Người đẹp còn tinh tế chọn cho mình chiếc túi xách tông màu đen bí ẩn. Sở hữu vóc dáng chuẩn giúp cô dễ “hòa nhập” với nhiều trang phục khác nhau.


Ở một hình ảnh khác, “mẹ đơn thân” khám phá mình bằng một chất cuốn hút không kém. Những chiếc jeans rách được Trà Ngọc Hằng khá yêu thích. Điểm nhấn của thiết kế chính là chiếc áo khoác sành điệu, thuyết phục hoàn toàn cho tổng thể. Nét gợi cảm đương đại của Trà Ngọc Hằng thu hút nhiều ánh nhìn.




Nữ ca sĩ tiếp tục đánh dấu mình bằng một hình ảnh thời trang khác đầy cá tính. Trong set đồ này, cô mang đến sự trẻ trung, năng lượng và phong cách.


Những chiếc “áo khoác thần thánh” được cô tích cực khám phá và lăng-xê kết hợp cùng những item hot hit như tất lưới, giầy sneaker nổi bật. Đây như một gợi ý dành cho nhiều bạn trẻ.


Không ít lần oanh tạc tại nhiều sự kiện thời trang lớn hay thậm chí là gây tranh cãi với những xu hướng mới, họ Trà vẫn không ngần ngại thể hiện cá tính riêng của mình.


Một tổng thể hài hòa từ màu sắc giúp chủ nhân set đồ ghi điểm. Chiếc áo khoác dáng dài bắt nhịp xu hướng kết hợp với boot cao và chân váy mini tôn dáng. Không hở hang mà vẫn gợi cảm là “chiêu” ít mà chân dài này vận dụng thành công.


Người đẹp mang đến một phong vị lạ và hấp dẫn. Sự đặc biệt trong tổng thể được đánh giá là toát lên từ cách mix khéo léo cùng phụ kiện mắt kính ấn tượng.


Trà Ngọc Hằng hóa "quý cô sang chảnh" đến từng chi tiết. Chiếc áo lông ấn tượng giúp cô trở nên nổi bật và cuốn hút. 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-ao-long-xuong-pho-tra-ngoc-hang-bien-hoa-voi-phong-cach-street-style-cuc-sanh-dieu-n-119978.html

Trà Ngọc Hằng street style

Tin tức mới nhất