Diễn biến bất ngờ vụ thượng úy công an bị đánh ghen 'trần như nhộng'

Liên quan vụ Thượng úy Công an ở Cà Mau bị đánh ghen dã man, tòa án bất ngờ yêu cầu truy tìm người tung clip lên mạng.

Ngày 16/09, Tòa án nhân dân (TAND) huyện Cái Nước (Cà Mau) trả hồ sơ vụ án đánh ghen dã man xảy ra tại xã Đông Hưng để điều tra bổ sung.

Đây là vụ án có liên quan đến Thượng úy N.V.T - công tác tại phân trại K3 - trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an).

Diễn biến bất ngờ vụ thượng úy công an bị đánh ghen trần như nhộng-1
Hình ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen

Đối tượng bị truy tố về tội “Làm nhục người khác” là chị Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi – vợ Thượng úy T.) cùng 5 cá nhân khác cùng ngụ ở Cà Mau.

Khoảng 1h ngày 13/5, bà Diệu cùng 5 người nói trên đến nhà cha ruột của chị T.H.P (29 tuổi) ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước để đánh ghen.

Tại đây, Diệu phát hiện chồng là Thượng úy T. và chị P. đang nằm trong phòng ngủ, trên người cả hai không mảnh vải che thân.

Diệu lôi chị P. ra khỏi phòng, đánh và cắt tóc “tình địch”. Những người đi cùng cũng xông vào kéo Thượng úy T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm này cho Thượng úy T. và chị P. mặc quần áo vào.

Diễn biến bất ngờ vụ thượng úy công an bị đánh ghen trần như nhộng-2
Bị cáo Diệu - vợ Thượng úy T. tại tòa

Sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng nói trên được tung lên mạng xã hội. Cơ quan Công an vào cuộc điều tra và khởi tố vụ án, khởi tố bị can, truy tố 6 bị can trên về hành vi làm nhục người khác.

Tại tòa hôm nay, Hội đồng xét xử (HĐXX) cho rằng vụ án còn vấn đề cần làm rõ như: ai là người đưa đoạn clip đánh ghen lên mạng xã hội; cần xác định rõ vai trò đồng phạm có tổ chức hay không có tổ chức và hành vi phạm tội của các bị cáo trong vụ án.

Từ đó, HĐXX quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Theo Vietnamnet


vụ án đánh ghen

Tin tức mới nhất