Diện đầm trắng đẹp xuất sắc, lựa chọn phong thủy liệu có giúp H'Hen Niê chiến thắng Miss Universe 2018?

Không phải mỹ nhân nào cũng diện đầm trắng đẹp được như H'Hen Niê. Gam màu tinh khôi càng khiến làn da nâu giòn của cô trở nên nổi bật và quyến rũ.

Tham dự một sự kiện mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê gây ấn tượng mạnh khi diện thiết kế dạ hội trắng vô cùng bắt mắt. Chiếc đầm lệch vai với khoảng cut-out quyến rũ ở vòng eo tôn vinh trọn vẹn đường cong đáng mơ ước của mỹ nhân tóc tém. 


Đầm dạ hội trắng tuyệt đẹp, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 


Chiếc váy hoàn hảo sinh ra dường như để dành riêng cho H'Hen Niê.

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong chiếc đầm tuyệt đẹp, cộng đồng mạng dành tặng cô "cơn mưa" lời khen. Thậm chí, rất nhiều người hâm mộ còn tỏ ra tiếc nuối khi H'Hen Niê diện chiếc đầm này quá sớm, thay vì sử dụng cho phần thi trang phục dạ hội tại Miss Universe 2018.

Những bình luận đáng chú ý về chiếc đầm trắng trắng của H'Hen Niê: "Đẹp! Mang bộ này đến Miss Universe đi Hen"; "Đến Miss Universe với những bộ như này chắc dành chiến thắng luôn đó"; "Sao không để dành bộ này đem qua Miss Universe 'chặt chém' chị em bạn dì chị ơi?"; "Quá đẹp, quá xuất sắc"... 

Không hề quá lời khi đánh giá đây là thiết kế dạ hội xứng tầm để mang ra quốc tế chinh chiến, nếu không muốn nói nó thực sự đẹp và nổi bật. 


"Cơn mưa" lời khen dành cho chiếc đầm trắng của hoa hậu.


H'Hen Niê sang trọng và quyến rũ khi khoác lên người thiết kế dạ hội tinh tế. 

Trước đó, H'Hen Niê được khen ngợi là mỹ nhân Việt hiếm hoi "hợp mạng" với gam màu trắng. Mỗi khi diện trên người những chiếc đầm tinh khôi, vẻ đẹp của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam càng trở nên sexy hơn thường thấy. 

Màu trắng tạo ra sự tương phản rõ rệt với làn da nâu của H'Hen Niê, giúp cơ thể mỹ nhân trở nên "nét căng", cực kỳ quyến rũ. Ý thức được điều này, chân dài Ê Đê thường xuyên lựa chọn đầm trắng để tham dự các sự kiện.  

Fan sắc đẹp cũng rất ủng hộ H'Hen Niê chọn một thiết kế dạ hội gam trắng để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2018


Màu trắng được xem là hợp nhất với vẻ đẹp của H'Hen Niê.


Những chiếc đầm dạ hội gam trắng khiến cô trở nên sexy hơn thường thấy.


Chiếc đầm trắng khoe lưng trần sexy và đôi chân dài hút hồn.


Nhờ tính chất tương phản, màu trắng sẽ làm nổi bật làn da nâu giòn của hoa hậu.


Hễ diện đầm trắng là H'Hen Niê lại đẹp lên một cách bất ngờ.


Một thiết kế gam trắng rất cá tính.


Chiếc váy xuyên thấu đủ sức thiêu đốt mọi ánh nhìn.


H'Hen Niê được khuyên nên chọn đầm màu trắng để chinh chiến tại Miss Universe 2018.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-nen-chon-dam-mau-trang-du-thi-miss-universe-2018-n-160588.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao