'Điên đảo' vì vẻ đẹp lung linh, quyến rũ của SuJu

- Các chàng trai của SuJu đã sẵn sàng cho những bước tiến mới trên con đường ước mơ mình.

Xuất phát điểm ở Seoul, tour lưu diễn vòng quanh thế giới của SuJu đã đi dừng chân ở nhiều địa điểm như Sao Paulo, Buenos Aries, Santiago, Lima, Jarkata, Singapore, Tokyo, Bankok, Đài Loan, Thượng Hải,.. và đã tạo được nhiều thành công vang dội.


Các chàng trai đang chuẩn bị khuấy động người hâm mộ ở Mexico và Luân Đôn với Super Show 5. Buổi hòa nhạc ở Mexico sẽ diển ra ở đấu trường thành phố Mexico vào ngày 07/11 và ở Luân Đôn sẽ diễn ra tại đấu trường Wembley vào ngày 09/11.



Hơn nữa, đây sẽ là hai buổi biểu diễn đầu tiên chỉ của riêng các anh chàng tại hai thành phố này. Thông tin này nhanh chóng trở thành một chủ đề 'nóng sốt' trên khắp các diễn đàn âm nhạc ngay khi được tiết lộ.



SM Entertainment tin chắc rằng với sự lung linh, quyến rũ của các anh chàng cùng tài năng kết hợp những những màn trình diễn độc đáo, SuJu sẽ làm 'điên đảo' người hâm mộ tại hai thành phố này.

Không chỉ vậy, SuJu vừa mới kết thúc bốn buổi trình diễn tại bốn thành phố ở Bắc Mỹ với quy mô mà chưa từng một ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc nào từng thử qua. Và buổi hòa nhạc độc quyền của các anh chàng tại đất nước Pháp trên danh nghĩa là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đã chứng minh sự nổi tiếng của họ ở cả hai khu vực này.

Trong thời gian này, SuJu đang trên đường đến Mexico để kịp chuẩn bị cho buổi hòa nhạc sắp tới.

Zumy Rin

Tin tức mới nhất