Đời tư nhiều thị phi của dàn sao 'Diên hi công lược'

Xa Thi Mạn bị nhắc lại chuyện làm người thứ ba, còn Tần Lam từng gây xôn xao về cách hành xử không tốt với nhân viên.

Ra mắt tại Trung Quốc từ tháng 7, Diên hi công lược nhanh chóng tạo sức hút, dù nội dung xoay quanh chủ đề quen thuộc là cung đấu. Phim quy tụ các gương mặt được người xem yêu thích như Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải... Khi phim "hot" cũng là lúc đời tư của dàn sao bị khán giả "đào xới".

1. Xa Thi Mạn

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu Hong Kong, Xa Thi Mạn được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như Bằng chứng thép, Thâm cung nội chiến... Trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên đạt được nhiều giải thưởng danh giá và được mệnh danh là “Nhất tỷ" của TVB.

Tuy nổi tiếng giàu có và tài năng nhưng đời tư của Xa Thị Mạn dính phải không ít bê bối. Không thuộc hàng “quốc sắc thiên hương” nhưng mỹ nhân trải qua không ít mối tình và nhiều lần bị đồn là người thứ ba chen chân vào các mối quan hệ. Một trong những vết nhơ lớn nhất trong sự nghiệp của Xa Thi Mạn chính là scandal “phim giả tình thật” với nam diễn viên Trương Trí Lâm.

Đời tư nhiều thị phi của dàn sao Diên hi công lược-1

Năm 2000, Xa Thi Mạn cùng Trương Trí Lâm bị đồn nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong Đường về hạnh phúc. Nữ diễn viên còn bị bắt gặp ngồi lên đùi Trí Lâm. Vợ của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi - sau nhiều lần nhẫn nhịn đã đến tận phim trường đánh ghen Xa Thi Mạn và chửi rủa cô là “hồ ly tinh”.

Mỹ nhân TVB cũng từng bị khán giả “ném đá” vì chen chân vào chuyện tình của Trịnh Gia Dĩnh và Châu Lệ Kỳ. Năm 2012, danh sách gái gọi cao cấp do cảnh sát điều tra có tên Xa Thi Mạn cùng nhiều sao nữ khác đã gây rúng động làng giải trí Hong Kong và Đại lục.

Tuy sau này Thi Mạn đã được minh oan nhưng danh tiếng của người đẹp cũng bị hủy hoại không ít. Hiện tại, mỹ nhân TVB dành thời gian nghỉ ngơi sau tháng ngày vất vả quay Diên hi công lược.

2. Tần Lam

Bước chân vào làng giải trí từ khi mới 19 tuổi, với gương mặt sắc sảo, thân hình cân đối, người đẹp nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của nhiều đạo diễn. Cô từng góp mặt trong những tác phẩm truyền hình “đình đám” như Hoàn Châu cách cách 3, Không yêu xin đừng làm phiền...

Trong bom tấn cung đấu, vai diễn “Phú Sát hoàng hậu” nhân từ, hiền hậu của mỹ nhân nhận được rất nhiều sự yêu quý của phi tần, hoàn toàn ngược lại với cuộc sống ngoài đời. Tần Lam từng bị tố nhiều lần “đụng chạm dao kéo” để có được khuôn mặt xinh đẹp như hiện tại. Những bức ảnh cũ với nhan sắc không quá nổi trội của cô nhiều lần bị khán giả “đào xới”.

Đời tư nhiều thị phi của dàn sao Diên hi công lược-2

Nhan sắc không phải là vấn đề duy nhất của nữ diễn viên bị đem ra bàn tán, cách đối xử với nhân viên của Tần Lam cũng khiến cô phải nhận nhiều chỉ trích. Hình ảnh cô gái trẻ phải quỳ xuống để cầm mic cho mỹ nhân đã tạo nên làn sóng phẫn nộ lớn từ người hâm mộ.

Ngoài ra, Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh cũng từng có khoảng thời gian thân mật và bị đồn là hẹn hò. Tuy cả hai không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng những hình ảnh thường xuyên xuống phố đi ăn, đến thăm đối phương ở phim trường đã ngầm khẳng định mối quan hệ của cặp đôi. Nhưng khi Huỳnh Hiểu Minh gặp tai nạn nghiêm trọng phải nằm viện một tháng, Tần Lam đã rời bỏ tài tử để chạy theo những hợp đồng đóng phim, quảng cáo.

Sau đó, vì cảm thấy bạn gái quan tâm sự nghiệp hơn mình nên Huỳnh Hiểu Minh đã chia tay với mỹ nhân. Hiện tại, Tần Lam cố gắng lấy lại hình tượng của mình trong lòng khán giả.

3. Nhiếp Viễn

Đảm nhận vai diễn vua Càn Long nghiêm nghị trong Diên hi công lược là tài tử sinh năm 1978 Nhiếp Viễn. Tuy được đánh giá cao về ngoại hình và diễn xuất nhưng anh vẫn chưa có nhiều cơ hội vì nhiều tai tiếng xung quanh đời tư. Nhiếp Viễn trải qua hai đời vợ là nữ diễn viên Dương Quang và Tần Tử Việt. Nguyên nhân hôn nhân tan vỡ được cho là liên quan đến vấn đề giới tính của tài tử. Nhiếp Viễn từng bị bắt gặp ôm hôn nồng nhiệt hai người đàn ông khi xuống phố đi dạo. Cử chỉ của anh dành cho bạn đồng giới vượt mức thân thiết bình thường.

Đời tư nhiều thị phi của dàn sao Diên hi công lược-3

Tin đồn yêu đồng tính còn chưa nguôi ngoai, năm 2015, tài tử từng phải nhận án treo một năm vì có hành vi đánh đập tập thể đối với một tài xế taxi tại Thượng Hải. Đầu năm nay, Nhiếp Viễn tiếp tục bị phóng viên “chộp” ảnh cùng đi ăn và vào chung khách sạn với bạn gái mới chỉ sau vài tháng chia tay người vợ thứ hai. Sau khi sự việc hẹn hò với gái trẻ bị lộ, anh bị nhiều khán giả chỉ trích là lăng nhăng, “ham của lạ”. Hiện tại, nam diễn viên chưa tiết lộ thêm những dự định mới.

4. Hứa Khải

Với vẻ đẹp nam tính và ngọt ngào, “Phú Sát Phó Hằng” do mỹ nam thể hiện đã đốn tim nhiều fan nữ. Diễn xuất tự nhiên và ánh mắt có “sát lực”, anh được dự đoán sẽ sớm trở thành nam thần thế hệ mới của Trung Quốc. Tuy nhiên nổi tiếng chưa lâu Hứa Khải liền dính phải bê bối lăng nhăng, đánh đập bạn gái.

Người yêu cũ của tài tử - hot girl Đại Kim - tiết lộ nam diễn viên là một người bạc bẽo, có mới nới cũ, không chung thủy. Trong quãng thời gian hai người yêu nhau, anh nhiều lần “ăn vụng” bên ngoài và thậm chí còn có những hành động vũ phu với Đại Kim.

Đời tư nhiều thị phi của dàn sao Diên hi công lược-4

Trước những cáo buộc của bạn gái cũ, công ty quản lý của Hứa Khải từng thanh minh rằng không có chuyện này, tất cả là do Đại Kim vu khống. Nhưng phía hot girl cũng đáp trả rằng: “Phủ nhận rồi thì sao anh ta còn tới tìm tôi xin lỗi?". Trước làn sóng phẫn nộ của công chúng, Hứa Khải cũng lên tiếng thừa nhận, trong thời gian yêu nhau, đôi khi anh ham vui quá đà nên làm điều có lỗi với cô nhưng phủ nhận chuyện có hành vi bạo lực.

Hiện tại, tài tử cố gắng lấy lại niềm tin trong mắt công chúng. Trong năm tới, anh được cho là sẽ góp mặt trong dự án Tát Dã chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên.

5. Ngô Cẩn Ngôn

Đời tư nhiều thị phi của dàn sao Diên hi công lược-5

Nữ diễn viên sinh năm 1990 đóng vai Lệnh phi túc trí đa mưu trong Diên hi công lược. Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn miệng nhỏ nhắn, vẻ đẹp của cô được khán giả ví như “búp bê”. Tuy lối diễn xuất tự nhiên, thần thái nhận được nhiều lời khen nhưng mỹ nhân cũng gặp phải nhiều “lao đao” sau khi loạt ảnh nhan sắc cũ bị “khui”.

Trong những tấm hình cũ, khuôn mặt của cô dài và có phần vuông vắn, cánh mũi to hơn. Điều này đã khiến Cẩn Ngôn dính nghi án đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại. Dù vướng vào scandal “trùng tu mặt” nhưng hiện tại độ hot của nữ diễn viên vẫn không hề giảm xuống.

Theo Ngoisao.net


Nhiếp Viễn Hứa Khải Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược tần lam Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất