Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong 'Diên hi công lược' - dự án cổ trang hot nhất hiện nay

Sau khi lên sóng được 4 tập, "Diên hi công lược" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn cùng dàn mỹ nhân hậu cung đều là những bông hoa tài sắc.

Sau một thời gian dài cuối cùng Diên hi công lược của biên kịch Vu Chính cũng đã lên sóng trong sự chờ đợi của khán giả. Đúng như nhiều người dự đoán, tác phẩm này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý với cốt truyện hậu cung tranh đấu kịch tính.

Cũng như nhiều tác phẩm cung đấu khác, Diên hi công lược của Vu Chính cũng sở hữu dàn mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc. Trong số đó, nổi bật nhất vẫn là 4 gương mặt: Tần Lam, Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn và Đàm Trác.

Tần Lam - Phú Sát Dung Âm (Phú Sát hoàng hậu)

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-1

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-2

Phú Sát hoàng hậu là người vợ kết tóc từ thủa Càn Long còn là Bảo Thân Vương. Cô là người hiền lương, thục đức và được Càn Long hết mực tôn trọng. Tuy nhiên vì nỗi đau mất con quá lớn, nên sức khỏe của Phú Sát hoàng hậu không được tốt.

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-3

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-4

Qua những tập đầu của Diên hi công lược, người xem phần nào thấy được nét u sầu của Phú Sát hoàng hậu mỗi khi xuất hiện. Tuy vậy vai diễn này của Tần Lam vẫn thu hút sự chú ý nhờ tạo hình sang trọng, quý phái cùng khuôn mặt toát lên vẻ thanh cao của một bậc mẫu nghi.

Xa Thi Mạn - Na Lạp Thục Thận (Kế hoàng hậu)

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-5

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-6

Mở đầu Diên hi công lược, Nhàn phi của Xa Thi Mạn gây ấn tượng với tạo hình giản dị, hiền từ. Vốn là người an phận thủ thường, Nhàn phi chưa bao giờ quan tâm đến lợi ích hay đấu đá chốn hậu cung. Cô chỉ một lòng một dạ dành tình yêu cho Càn Long dù bị hoàng đế ghẻ lạnh.

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-7

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-8

Tuy nhiên càng về sau, Nhàn phi sẽ trở thành nhân vật phản diện đáng gờm nhất phim. Sau khi Phú Sát hoàng hậu qua đời, cô sẽ lên ngôi Kế hoàng hậu và tiếp quản tam cung lục viện. Tuy nhiên cũng chính vì tình yêu dành cho Càn Long nên cô sẽ ra tay hãm hại tất cả những mỹ nhân được hoàng đế sủng ái.

Đàm Trác - Cao Ninh Hi (Cao quý phi)

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-9

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-10

Cao quý phi là phi tần được hoàng đế sủng hạnh nhất nên đâm ra kiêu kỳ, không coi ai ra gì kể cả Phú Sát hoàng hậu. Sự hống hách, ngang ngược của cô đã gây nên bao sóng gió trong chốn hậu cung. Khi biết Du quý nhân đang mang long thai, Cao quý phi đã vô cùng phẫn nộ và cho người bỏ độc vào thuốc dưỡng thai.

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-11

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-12

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên, Đàm Trác đã mang đến một Cao quý phi toát lên thần thái quyền lực với đôi mắt sắc lẹm, nụ cười nhếch mép. Tuy nhiên về cuối phim, nhân vật này sẽ bại trận trước một đối thủ không thể ngờ đến, đó chính là Kế hoàng hậu - người vốn luôn lép vế trước Cao quý phi.

Ngô Cẩn Ngôn - Ngụy Anh Lạc (Lệnh hoàng quý phi)

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-13

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-14

Vì tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của chị gái chết mà Ngụy Anh Lạc vào Tử Cấm Thành làm cung nữ. Dưới sự dạy dỗ của Phú Sát hoàng hậu, Ngụy Anh Lạc dần trở thành nữ quan chính trực kiên cường. Sau khi Phú Sát hoàng hậu qua đời, cô quyết định trở thành phi tần của Càn Long và giúp đỡ ông trở thành một minh quân.

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-15

Điểm danh dàn mỹ nhân hậu cung trong Diên hi công lược - dự án cổ trang hot nhất hiện nay-16

Tuy là nữ chính nhưng nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn lại có phần lép vế so với các bạn diễn nữ trong phim. Ngoại hình của cô bị khán giả đánh giá là quá mờ nhạt, dù sau này lên làm phi tử cũng không toát lên được sự sang trọng, quý phái. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-hi-cong-luoc-du-an-co-trang-cung-dau-hot-nhat-hien-nay-n-160015.html

Diên Hi Công Lược tần lam Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất