'Diên Hi công lược' hai tập cuối 69-70: Hoàng hậu tạo phản, Lệnh Phi trúng độc nặng qua đời?

Bộ phim "Diên Hi công lược" gây sốt khi tung trích đoạn 2 tập cuối 69 và 70 sẽ lên sóng tối nay - 26/08/2018. Hoàng hậu mưu đồ tạo phản, trong khi Nguỵ Anh Lạc gặp đại nạn.

Trong trích đoạn của hai tập cuối 69 và 70 phim Diên Hi công lược, Hoằng Trú tìm đến Hoàng hậu (Xa Thi Mạn) bàn chuyện cơ mật, Hoằng Trú đã khuyên Hoàng hậu nên ủng hộ vào kế hoạch mưu phản của mình vì toàn bộ kế hoạch mưu sát trong chuyến đi Nam tuần lần này đều do Hoằng Trú đích thân phụ trách nhất định sẽ không có bất kỳ sai sót nào.

Mục đích cũng chỉ vì giúp Thập nhị a ca thực hiện được nguyện vọng, tương lai của Hoàng hậu cũng sẽ được tự do hơn. Cuối cùng, Hoàng hậu đã quyết định đứa về phía của Hoằng Trú.

Diên Hi công lược hai tập cuối 69-70: Hoàng hậu tạo phản, Lệnh Phi trúng độc nặng qua đời?-1

Khi Hoàng hậu và Hoằng Trú âm thầm lên kế hoạch cướp ngôi đoạt vị thì trong tập 70, Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) bị người khác hạ độc, sức khỏe vô cùng yếu ớt, nằm trên giường không ngừng nôn ra máu, có thể không chống cự được bao lâu.

Trân Châu và Tiểu Toàn Tử bên cạnh cũng cảm thấy lo lắng thay. Nhưng Anh Lạc lại xem nó không có gì phải bận tâm cả, ngược lại còn cười nói, tìm cho mình một lý do để lừa những đứa con. Anh Lạc nói với Trân Châu, nếu bản thân chết rồi, nhất định phải nói ba đứa hài tử rằng mình chỉ là đi du sơn ngoạn thủy mà thôi.

Diên Hi công lược hai tập cuối 69-70: Hoàng hậu tạo phản, Lệnh Phi trúng độc nặng qua đời?-2

Các bạn hãy đón xem 2 tập cuối 69 và 70 của Diên Hi công lược sẽ chiếu vào tối nay - 26/08/2018 trên IQIYI cũng như chờ đợi vietsub bản quyền nhé.

Theo Saostar


Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất