Nhặt sạn phim đình đám 'Diên hi công lược': Cao quý phi đụng hàng Trư Bát Giới, Càn Long mặc long bào hàng chợ

Dù được đầu tư kỹ lưỡng về khâu trang phục nhưng "Diên hi công lược" vẫn có những "hạt sạn" khiến khán giả cười ngất.

Sau gần 1 tuần lên sóng, Diên hi công lược đang là bộ phim Hoa ngữ gây "sốt" nhất hiện nay. Ngoài những tình tiết cung đấu đầy gay cấn và dàn mỹ nhân xinh đẹp như hoa, tác phẩm này còn ghi điểm nhờ phục trang sang trọng, tao nhã.

Hầu hết khán giả đều phải công nhận rằng, phục trang và phục sức của các nữ diễn viên được chăm chút rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhằm mang đến hình ảnh xa hoa và cao quý của chốn cung đình.

Đây là điều khác biệt với những tác phẩm trước đây của Vu Chính bởi anh từng bị la ó khi chuộng trang phục "xanh, đỏ, tím, vàng" rất quê và sến.

Tuy nhiên mới đây, các fans của bộ phim đã phát hiện ra 2 chi tiết vô cùng hài hước trong phim. Điều đáng nói là 2 chi tiết này lại đến từ khâu trang phục.


Màn "đụng hàng" xuyên thế kỷ

Trong những tập gần đây, nhân vật Cao quý phi có diện một chiếc áo có những hạt trai đan với nhau. Các cư dân mạng ngay lập tức nhận ra rằng, cách đây 32 năm, Trư Bát Giới trong Tây du ký 1986 đã từng diện một cái như vậy.

Chi tiết thú vị này cũng được chính diễn viên Đàm Trác - người thủ vai Cao quý phi chia sẻ về trang cá nhân của mình. Cô còn hài hước nhắn nhủ: "Tôi vẫn tự tin vào nhan sắc mình cao hơn".


Vu Chính đã quá bôi bác hình ảnh hoàng đế uy nghiêm rồi.

Chi tiết thứ 2 lại phần nào tố cáo tổ phục trang đã quá cẩu thả. Đó là bộ long bào của Càn Long trong phim nhìn qua thì rất đẹp mắt, tinh tế, nhưng con rồng thêu bên trên thì không khác gì hàng chợ.

Hình ảnh Nhiếp Viễn trong vai hoàng đế nhà Thanh nhưng lại mặc long bào thêu hình "con dơi nhăn nhó" đã khiến nhiều người cười ra nước mắt. Xem ra Vu Chính vẫn còn phải cố gắng chăm chút hơn cho phục trang trong phim để tránh rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" như thế này.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-hi-cong-luoc-mac-loi-sai-ve-trang-phuc-hai-huoc-n-160287.html

Diên Hi Công Lược Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất