'Diên Hi công lược': Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?

Trong tập 39 mới đây đã tiết lộ Nhĩ Tình sau khi gả cho Phó Hằng đã mang thai, nhưng đứa trẻ này lại không phải là của Phó Hằng. Vậy thật sự đứa con trong bụng của Nhĩ Tình là của ai?

Bộ phim truyền hình Diên Hi công lược (延禧攻略) đang đi đến những hồi gây cấn, trong tập 39 vietsub (phụ đề tiếng Việt) có một tình tiết làm khán giả luôn đặt dấu chấm hỏi chính là tình tiết Nhĩ Tình mang thai, nhưng đứa trẻ này lại không phải là kết quả của Phó Hằng (Hứa Khải) và Nhĩ Tình. Vậy thực sự thì đứa con trong bụng Nhĩ Tình là của ai?

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-1

Nhĩ Tình đã nói: “Thê tử của mình mang thai, chàng lại không biết là do ai gây ra sao? Chàng có thể yêu một kẻ thấp kém, quan tâm người khác vậy thì thiếp không thể ăn ở hai lòng sao?

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-2

Nhưng trên thực tế, mọi chuyện cũng đã gần như được sáng tỏ. Từ sau khi lấy Nhĩ Tình về, Phó Hằng vẫn chưa hề đụng đến cọng tóc của Nhĩ Tình làm sao có thể dẫn đến chuyện mang thai được. Huống hồ người Phó Hằng yêu lại chính là Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn). Về sau, Nhĩ Tình vì yêu mà sinh hận chọn lựa con đường trả thù Phó Hằng.

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-3

Người tình nghi thứ hai được liệt vào danh sách cho là cha của đứa bé trong bụng của Nhĩ Tình. Người đó chính là Hoàng đế Càn Long.

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-4

Đêm hôm đó, vừa đúng lúc chính là ngày giỗ của Vĩnh Liên, Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) vì đau lòng mà uống rất nhiều rượu, sau đó chạy đến Trường Xuân cung náo loạn cả một đêm. Hoàng hậu (Tần Lam) vì sức khỏe suy nhược, yếu ớt lại không thể chăm sóc cho Hoàng thượng, nên đã cho người đến sắp xếp chỗ ngủ cho Hoàng thượng.

Nhĩ Tình lợi dụng thời cơ này đã đánh tráo thân phận với một nha hoàn mang trà đến giúp Hoàng thượng giải rượu, sau đó đã trèo lên giường của Hoàng thượng, quyết tâm dâng hiến đời mình.

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-5

Sau khi sự việc sảy ra, Nhĩ Tình với dáng vẻ như chưa từng có gì xảy ra trở về nhà Phú Sát. Qua một thời gian thì Nhĩ Tình mang thai, Ngạch nương của Phó Hằng vui không biết để đâu cho hết.

Biết được tin này, Phó Hằng truy hỏi Nhĩ Tình cha của đứa bé thực chất là ai. Đồng thời Nhĩ Tình cũng đã chính miệng thừa nhận đứa trẻ này là con của Hoàng thượng.

Nhưng liệu rằng Hoàng thượng có thực sự là cha của đứa bé? Hay đây chỉ là cách mà Nhĩ Tình dùng để trả thù Phó Hằng? Khi mọi chuyện dường như vẫn còn là một ẩn số thì bất ngờ xuất hiện thêm một nhân vật khác hóa giải mọi khúc mắc trong lòng.

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-6

Đứa bé trong bụng của Nhĩ Tình không phải của Hoàng thượng, càng không phải của Phó Hằng mà thực chất là con của đệ đệ Phó Hằng - Phó Khiêm.

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-7

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-8

Diên Hi công lược: Đứa con trong bụng Nhĩ Tình không phải của Phó Hằng thì là của ai?-9

Phó Khiêm được biết đến là đứa con hoang trong phủ Phó Sát. Phó Khiêm đối với Nhĩ Tình chính là kiểu “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” còn Nhĩ Tình vì muốn trả thù Phó Hằng mà cấu kết với Phó Khiêm hạ sinh ra đứa trẻ này, đồng thời hai người đã bắt tay nhau làm ra không ít chuyện xấu.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi những tập sau của Diên Hi công lược vietsub (phụ đề tiếng Việt) để biết thêm những chiêu trò của “ác phụ chơi dơ” Nhĩ Tình nhé.

Theo Saostar


Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao