'Diên Hy', 'Như Ý' được tìm kiếm nhiều dù hết chiếu

Phát sóng từ năm 2018, hai bom tấn cung đấu ''Diên Hy công lược'' và ''Như Ý truyện'' vẫn lọt top 5 phim truyền hình Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2019.

Danh sách này được Google công bố vào giữa tháng 12. Năm series Trung Quốc được quan tâm nhất năm qua đều thuộc thể loại cổ trang với nhân vật trung tâm là nữ. 

Diên Hy, Như Ý được tìm kiếm nhiều dù hết chiếu-1
Diên Hy công lược được tìm kiếm nhiều sau một năm lên sóng.

Kết thúc từ năm ngoái, Diên Hy công lược vẫn là đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng trong năm nay. Thêm nữa, phần 2 của phim mang tên Kim chi ngọc diệp (xoay quanh mối tình giữa con gái của Lệnh phi và Càn Long với con trai của Nhĩ Tình) lên sóng Netflix vào dịp cuối năm, càng khiến cái tên Diên Hy công lược nhiều lần được nhắc lại. 

Phim đứng thứ tư trong danh sách tìm kiếm phim Trung Quốc trên Google, từng được khen về câu chuyện cung đấu hấp dẫn, phục trang và bối cảnh đẹp, dàn diễn viên đẹp và hợp vai gồm Xa Thi Mạn, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn...

Cùng đề tài, đặt trong bối cảnh cùng niên đại và cùng khai thác một số nhân vật, lên sóng sau một tháng, Như Ý truyện là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Diên Hy công lược hồi năm ngoái. Qua năm 2019, series phim của Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa và Đổng Khiết tiếp tục được tìm kiếm nhiều, đứng thứ năm trong danh sách phim truyền hình xứ Trung. 

Diên Hy, Như Ý được tìm kiếm nhiều dù hết chiếu-2/
Hoắc Kiến Hoa vai Càn Long, Châu Tấn vai Lệnh phi trong Như Ý truyện.

Series được tìm kiếm nhiều nhất trong năm của Trung Quốc là Tiểu nữ Hoa Bất Khí do Lâm Y Thần đóng cặp với Trương Bân Bân. Trong phim, Lâm Y Thần vào vai Hoa Bất Khí - một cô gái khôn ngoan nhưng gặp nhiều biến cố trong cuộc đời. Hoa Bất Khí mất cha mẹ từ lúc nhỏ, theo Cửu thúc đi làm ăn mày. Khi Cửu thúc muốn đưa cô lên kinh thành để biết được thân phận thực sự của cô, họ bị truy sát. Cửu thúc chết, Hoa Bất Khí một mình lang bạt nhiều nơi để giữ được mạng sống và đi tìm bí mật cuộc đời mình. Đóng vai chính trong phim, Lâm Y Thần tiếp tục được khen là "người đẹp không tuổi". Cô kết hợp ăn ý với đàn em kém 11 tuổi Trương Bân Bân, tạo thành một cặp đẹp đôi trên màn ảnh. 

Diên Hy, Như Ý được tìm kiếm nhiều dù hết chiếu-3
Lâm Y Thần vào vai thiếu nữ khi đã 36 tuổi, đóng cặp với nam diễn viên kém 11 tuổi.

Xếp thứ hai trong danh sách này là Minh Lan truyện. So với bốn phim còn lại, bộ phim này ít gay cấn hơn bởi xoay quanh câu chuyện gia đình. Thể hiện nhân vật Thịnh Minh Lan từ thời thiếu nữ đến khi trở thành phu nhân của một gia đình giàu có, Triệu Lệ Dĩnh ban đầu bị chê vì không hợp hình ảnh cô gái 16 tuổi, để lộ nếp nhăn, gương mặt mệt mỏi. Tuy nhiên càng về sau, cô càng được khen xinh đẹp và hợp tạo hình hơn. Điểm nhấn của phim là sự kết hợp ngọt ngào giữa Lệ Dĩnh với ông xã - diễn viên Phùng Thiệu Phong. Ngoài ra, nam thứ Chu Nhất Long sở hữu lượng fan lớn cũng giúp phim được quan tâm. 

Diên Hy, Như Ý được tìm kiếm nhiều dù hết chiếu-4
Ba diễn viên chính của Minh Lan truyện (từ trái sang): Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Chu Nhất Long. 

Gây bất ngờ nhất trong top 5 là Hạo Lan truyện - đứng thứ ba. Bộ phim kể về chuyện tình tay ba giữa Triệu Cơ - Tần Vương - Lã Bất Vi, quy tụ nhiều diễn viên của Diên Hy công lược như Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn, Đàm Trác... Dù vậy, phim khép lại không kèn không trống, điểm số thấp trên các bảng xếp hạng. Vào vai mẹ của Tần Thủy Hoàng, Ngô Cẩn Ngôn từng bị chê không đủ nhan sắc. Tuy nhiên, cô được đánh giá cao về sự hy sinh cho vai diễn, khi cắn răng chịu đau đóng cảnh bị bò cạp bò lên người. 

Diên Hy, Như Ý được tìm kiếm nhiều dù hết chiếu-5
Sau Diên Hy công lược, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn tái hợp trong Hạo Lan truyện.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/dien-hy-nhu-y-duoc-tim-kiem-nhieu-du-het-chieu-4028622.html?fbclid=IwAR11K2KFFEhbOL5H5r2piVowCtOFZGcDsOfpkzm6FQdMD2BB4_y2OPzEf9U

Diên Hi Công Lược hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao