Điền Lệ - ngôi sao 'Ỷ thiên đồ long ký' bị người yêu hành hung, chồng phản bội

Điền Lệ từng có đoạn tình kéo dài 4 năm với "Lệnh Hồ Xung" Mã Cảnh Đào nhưng chia tay vì thói bạo lực của anh. Cuộc hôn nhân với người tiếp theo cũng đổ vỡ.

Hôm 21/5, nữ diễn viên Điền Lệ thẳng thắn chia sẻ với truyền thông về bi kịch trong đời tư. 50 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, gợi cảm, nàng Tiểu Chiêu của Ỷ thiên đồ long ký do Đài Loan sản xuất tâm sự bằng lòng với cuộc sống cô đơn.

Điền Lệ hạnh phúc khi vẫn được mời tham gia các dự án hấp dẫn như Cẩm tú Vị Ương, Lan Lăng vương phi. “Ông trời rất công bằng. Tôi có được một sự nghiệp bằng phẳng thì phải chịu cảnh long đong trong cuộc sống đời thường”, cô nói.


Điền Lệ ở tuổi 50 vẫn đẹp và gợi cảm. Ảnh: Tân Hoa Xã.

Điền Lệ từng có quãng thời gian 4 năm chung sống với “Lệnh Hồ Xung” Mã Cảnh Đào. Hai người còn tính đến chuyện kết hôn. Nhưng sau 4 năm, Điền Lệ là người chủ động nói chia tay.

“Anh ấy là người đàn ông có khuynh hướng này”, cô vừa nói vừa miêu tả bằng các động tác đánh đấm. Điền Lệ kể bốn năm sống chung, cô luôn cam chịu. Cô muốn nén nhịn vì quá yêu Mã Cảnh Đào. Nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng quá giới hạn, nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký đành tuyên bố chia tay.


"Tiểu Chiêu" và "Lệnh Hồ Xung" Mã Cảnh Đào từng có đoạn tình. Họ chia tay vì Mã có khuynh hướng bạo lực.

Sau đó, cô tưởng như tìm được hạnh phúc bên MC Tống Sở Du. “Tôi sợ hôn nhân, chính tôi đề nghị chỉ yêu nhưng không cưới”, Điền Lệ nói.

Trong quá trình hẹn hò, Tống Sở Du một mực chiều lòng bạn gái. Anh không tạo áp lực hôn lễ. Điều đó khiến Điền Lệ cảm động, quyết định tiến tới hôn nhân. Hai người tổ chức lễ cưới bí mật ở Nhật Bản.

“Tôi chẳng thể ngờ yêu thì chung thủy, cưới lại chịu cảnh bẽ bàng”, cô mệt mỏi nhớ lại.

Nữ diễn viên 50 tuổi đến giờ vẫn nhớ cảnh phát hiện chồng qua đêm với nữ tiếp viên hàng không ở khách sạn. “Anh ta ra ngoài có phụ nữ khác, cũng là giọt nước tràn ly khiến chúng tôi ly hôn”, cô trải lòng.


Điền Lệ trong "Phong Vân: Hùng bá thiên hạ". Là giai nhân màn ảnh nhưng cô cay đắng khi phát hiện chồng ngoại tình với nữ tiếp viên hàng không.

Khi sang Đại lục phát triển, Điền Lệ tái hôn với nam diễn viên Lý Vũ Trạch. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không lâu dài vì khác biệt tính cách, văn hóa. Trong cuộc sống, cô muốn A thì chồng sẽ đòi B. “Giờ đây, tôi chỉ muốn yêu, không còn tính chuyện tái hôn”, cô khẳng định.

Điền Lệ sinh năm 1967 tại Đài Loan. Năm 1984, cô nổi tiếng nhờ tham gia Ỷ thiên đồ long ký do Lưu Đức Khải đóng chính. Sau đó, cô còn tạo được dấu ấn với Phong vân, Thi công kỳ án, Biệt lai vô dạng, Đàn bà sao khổ vì đàn ông, Cẩm tú vị ương.
 

Theo Zing


Ỷ Thiên đồ long ký Ngoại tình

Tin tức mới nhất