Diện mạo mới của 'nữ thần mặt đơ' trong 'Cô dâu thủy thần'

Shin Se Kyung trẻ trung, xinh đẹp với kiểu tóc ngắn khi tham gia bộ phim truyền hình "Cô dâu thủy thần".



Sinh năm 1990, Shin Se Kyung đóng phim từ nhỏ. Cô từng thể hiện nữ chính trong hàng loạt dự án phim lớn như Fashion King (sánh cặp với Yoo Ah In), When a Man Falls in Love (sánh cặp với Song Seung Hun), Blade Man (sánh cặp với Lee Dong Wook), The Girl Who See Smells (sánh cặp với Park Yoochun)...


Shin Se Kyung bị chê là "Nữ thần mặt đơ" của Kbiz

Đóng phim nhiều năm nhưng Shin Se Kyung vẫn không được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất. Người đẹp thậm chí còn bị chê là "Nữ thần mặt đơ".


Lần đầu tiên kể từ khi khởi nghiệp, Shin Se Kyung cắt tóc ngắn vì vai diễn


Shin Se Kyung trẻ trung với tóc ngắn trong bộ phim truyền hình "Cô dâu thủy thần"

Trước những lời chỉ trích của khán giả, kiều nữ 9X càng thêm nỗ lực khi nhận vai diễn mới trong dự án phim truyền hình Cô dâu thủy thần (Bride of Water God). Người đẹp chấp nhận hy sinh mái tóc dài để phù hợp với nhân vật trong phim.


Shin Se Kyung vào vai bác sĩ So Ah trong "Cô dâu thủy thần"

Kể từ khi khởi nghiệp, đây là lần đầu tiên Shin Se Kyung cắt tóc vì vai diễn. Cô hy vọng có thể mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ: "Tôi có mái tóc dài và thẳng. Tuy nhiên khi quay 'Cô dâu thủy thần', tôi đã cắt tóc ngắn. Tôi muốn cho khán giả thấy một khía cạnh hoàn toàn mới".


Shin Se Kyung trong "Cô dâu thủy thần"

Trong Cô dâu thủy thần, Shin Se Kyung vào vai So Ah - một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Cô phải vất vả kiếm tiền để chi trả khoản nợ khổng lồ. Thế rồi số phận đưa đẩy khiến So Ah trở thành cô dâu của Ha Baek - Thủy thần đầu thai xuống nhân gian.

Cô dâu thủy thần dự kiến phát sóng trên kênh tvN vào tới thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 3/7.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-mao-moi-cua-nu-than-mat-do-trong-co-dau-thuy-than-n-122658.html

Cô dâu thủy thần Shin Se Kyung Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất