Diện mốt không quần, Võ Hoàng Yến mắc lỗi trang phục

Cách mặc blazer dáng dài, giấu quần vốn được nhiều người đẹp Việt cũng như quốc tế lựa chọn khi theo đuổi phong cách gợi cảm.


Xuất hiện tại buổi casting chương trình The Face 2018 ở TP.HCM mới đây, huấn luyện viên Võ Hoàng Yến chọn bộ cánh khoe khéo chiều cao lý tưởng 1,78 m cùng cặp chân dài. Tuy nhiên, cô lại mắc lỗi trang phục vì chiếc áo quá ngắn, để lộ quần tất kém duyên trước ống kính. Nhiều khán giả cho rằng phong cách thời trang táo bạo đã khiến Hoàng Yến mất điểm trong buổi ra mắt đầu tiên.

Xu hướng mặc blazer, áo vest dáng dài giấu quần vốn được các người đẹp Việt và quốc tế lăng xê rất nhiều. Người mẫu Thanh Hằng cũng từng ứng dụng phong cách này. Cô chọn áo tay bồng cổ điển, kết hợp cùng tất lưới và những phụ kiện đồng điệu. Năm nay, Thanh Hằng ngồi "ghế nóng" The Face cùng Võ Hoàng Yến. Ảnh: N.Thành.

Lan Khuê diện blazer trắng và mix cùng giày nude cơ bản. Ưu điểm của xu hướng này là vừa quyến rũ, vừa giúp người mặc "kéo dài" chân, tuy nhiên, nếu không khéo léo trong khi tạo dáng, các người đẹp rất dễ gặp sự cố trang phục. Ảnh: BTC.

Ca sĩ Bảo Anh không sở hữu chiều cao nổi bật, nhưng được khen có vóc dáng cân đối, đôi chân thon dài. Vì thế, giọng ca Yêu một người vô tâm rất chuộng mốt giấu quần, ứng dụng trong nhiều dịp như đi sự kiện, dạo phố... Cách mix đồ của Bảo Anh theo hướng trẻ trung, hiện đại. Ảnh: FBNV.

Kỳ Duyên cũng chọn dáng áo tạo điểm nhấn ở eo, khiến phần thân dưới xòe bồng như chân váy. Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 gây chú ý với tủ đồ hàng hiệu sành điệu, cách mix-match váy áo của cô được đánh giá cá tính, bắt mắt hơn trước. Ảnh: FB.

Hòa Minzy không đứng ngoài "cuộc đua" thời trang giấu quần trong showbiz Việt. Nữ ca sĩ chọn mẫu áo có độ dài vừa phải, quyến rũ nhưng không phản cảm. Khoảng hơn một năm trở lại đây, giọng ca gốc Bắc Ninh đầu tư trang phục chỉn chu, hiện đại hơn, không còn thường xuyên góp mặt trong danh sách mặc thảm họa.  Ảnh: FBNV.

Nhiều sao thế giới "phải lòng" mốt giấu quần táo bạo, thường ứng dụng trên thảm đỏ sự kiện, trong đó có Miley Cyrus. Giọng ca Wrecking Ball thậm chí còn kết hợp mốt diện vest không nội y. Ảnh: Getty.

Người mẫu 9X Cara Delevingne mặc thanh lịch tham dự Tuần lễ thời trang London. Cô diện áo chất liệu nhung, phối cùng những phụ kiện tông trầm. Ảnh: Getty.

Kate Moss là một bằng chứng cho thấy mốt giấu quần càng mặc phức tạp, càng dễ trở thành "thảm họa". Ngoài ra, áo vest của siêu mẫu cũng bị nhận xét quá ngắn, không phù hợp. Ảnh: Getty.

Hailey Baldwin được biết đến là người mẫu trẻ theo đuổi hình ảnh sexy, táo bạo. Nhưng bên cạnh đó, cô cũng là người ăn vận hợp mốt, được giới mộ điệu đánh giá cao. Ảnh: Getty.

Theo Zing


Võ Hoàng Yến xu hướng thời trang Thanh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất