Diện quần 450 ngàn trong MV mới, Hồ Quỳnh Hương 'chất' như thiếu nữ 18!

Gu thời trang trong MV mới nhất của Hồ Quỳnh Hương dù không cộp mác hàng hiệu cao cấp nhưng thực sự vẫn không đùa được đâu!

Hồ Quỳnh Hương chính thức ra mắt MV Take It Easy. Giọng ca gốc Quảng Ninh cho biết ở thời điểm 10 năm trước, cô đã “quậy” rồi nên việc trở lại với hình tượng sang chảnh mới mẻ này không khiến cô gặp quá nhiều khó khăn.

Nữ ca sĩ đồng thời rất thích thú việc thay đổi âm nhạc mà đặc biệt là phong cách thời trang đa dạng thời thượng và biến hoá không ngừng được stylist Lê Minh Ngọc, trang điểm Nam Trung phụ trách.


MV Take it easy - Hồ Quỳnh Hương


Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng với hình ảnh hoàn toàn khác biệt cô trước đây khiến fans thích thú. Cô nhận nhiều lời khen có cánh từ giới mộ điệu.


Lê Minh Ngọc là người chịu trách nhiệm về mặt thời trang, hình ảnh của người đẹp trong thời gian qua.

Stylist Lê Minh Ngọc chia sẻ: "Với dự án MV 'Take It Easy' lần này của chị Hồ Quỳnh Hương, Ngọc đã đưa hình ảnh một cô gái trẻ trung, độc lập và gợi cảm vào trong MV. Sự cộng hưởng qua âm nhạc của bài hát cùng cách diễn đáng yêu, đỏng đảnh của chị, Ngọc hi vọng các khản giả sẽ yêu thích ca khúc cũng như MV này".


Tín đồ thời trang đang phát sốt với set đồ theo phong cách sporty này của Hồ Quỳnh Hương, thiết kế màu đỏ ấn tượng này chỉ có giá 450 ngàn đồng và ai cũng có thể mặc được.


Chiếc quần màu đỏ với giá rẻ này đang là món đồ được nhiều cô gái tuổi teen ưa thích và săn lùng nhiều nhất trên các diễn đàn thời trang.


Set đồ thứ 2 Hồ Quỳnh Hương trưng dụng chiếc áo sequins lấp lánh thành váy và kết hợp với boots da tông màu đỏ ấn tượng.


Thanh lịch, ngọt ngào với vest dáng váy nằm trong BST The Muse 2 của NTK Đỗ Mạnh Cường.


Nữ ca sĩ biến hóa hình ảnh 180 độ sang một quý cô sang chảnh, giàu có với chiếc váy của NTK Chung Thanh Phong.


Thiết kế ren xuyên thấu thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, từng được Minh Tú diện trước đó.


Đây là hình tượng một người phụ nữ trưởng thành, sexy trong từng chuyển động với thiết kế khoét lưng lấp lánh của NTK Chung Thanh Phong.
 

Theo Khám Phá


Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao