Diễn "sâu" như diễn viên, thí sinh 20 tuổi chinh phục Trấn Thành, Trường Giang

Thí sinh Bảo Châu nhẹ nhàng thuyết phục 2 vị giám khảo bằng lối diễn vô cùng tự nhiên và "so deep".



Tối qua 25/1, Thách thức danh hài tập 13 đã lên sóng với những diễn biến thú vị, đặc biệt là sự xuất hiện của những "cây hài" mới, bất chấp tuổi tác, từ những em học sinh tới cả các cụ già. Mở màn chương trình là sự tương tác đầy vui nhộn giữa hai danh hài Trường Giang, Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy.

Trấn Thành năn nỉ BTC cho cụ bà 73 tuổi vào Gala Thách thức danh hài - Ảnh 5.
 

Ở tập này, sự xuất hiện thí sinh Bảo Châu, 20 tuổi khiến hai vị giám khảo phát cuồng. Hiện tại, Bảo Châu đang phụ mẹ bán hàng tạp hóa nhưng lại có niềm đam mê ở lĩnh vực hài. Ở vòng đầu tiên, anh vào vai thí sinh tham gia cuộc thi "Ngôi Sao Ngày Mai Ngày Mốt". Bảo Châu làm điệu bộ bồng con và chăm con trong lúc con đang bị sốt. Những tưởng anh sẽ nói chuyện nhẹ nhàng để dỗ con nín khóc nhưng bất ngờ anh lại hét lên: "Ngủ đi" khiến Trấn Thành bật cười khen anh "diễn sâu".

 

 thach thuc danh hai tap 13: cu ba 73 tuoi di thi vi bi chong thach va cai ket vui bat ngo! - 15

thach thuc danh hai tap 13: cu ba 73 tuoi di thi vi bi chong thach va cai ket vui bat ngo! - 16

 

Ở vòng 2, thí sinh trong vai người bán chè và người phụ diễn vào vai giang hồ đe dọa anh để cướp tiền. Khi tên cướp dí súng vào bụng, tưởng rằng anh sẽ sợ hãi nhưng oái ăm thay anh lại vừa cười khúc khích vừa nói: "Bắn chết luôn đi nhột quá" khiến Trấn Thành không nhịn được cười. Nhận được 10 triệu, thí sinh xin dừng cuộc chơi vì không tự tin tiểu phẩm thứ ba có thể chọc cười được hai giám khảo. Trấn Thành tỏ vẻ nuối tiếc vì cả hai diễn khá duyên dáng.

 

Diễn "sâu" như diễn viên, thí sinh 20 tuổi chinh phục Trấn Thành, Trường Giang

 

T.H

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-sau-nhu-dien-vien-thi-sinh-20-tuoi-chinh-phuc-tran-thanh-truong-giang-n-109111.html

Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất