Điện thoại ăn khách nhất Motorola RAZR sắp hồi sinh

Điện thoại nắp gập ăn khách nhất mọi thời đại Motorola RAZR dự kiến sắp hồi sinh ngay sau khi “quả chuối” Nokia 8110 tái xuất.

Vào tháng 5/2016, Lenovo từng tiết lộ sẽ đưa trở lại mẫu điện thoại cổ điển nắp gập Motorola RAZR. Nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra khi công ty mới chỉ tung ra mẫu Motorola Moto Z. Tuy nhiên trong cuộc họp báo tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) 2018, Giám đốc điều hành (CEO) Yang Yuanqing của Lenovo cho rằng công ty có thể sẽ hồi sinh mẫu RAZR trở lại với thiết kế màn hình gập.

Điện thoại ăn khách nhất Motorola RAZR sắp hồi sinh-1Motorola RAZR được cho là sắp hồi sinh trong tương lai gần.

Động thái này của Lenovo diễn ra trong bối cảnh HMD Global vừa tung ra ấn phẩm điện thoại cổ điển Nokia 3310 và Nokia 8110. Khi được hỏi, CEO Yuanqing nói: “Với công nghệ mới, đặc biệt là các màn hình gập, tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy càng nhiều hơn đổi mới về thiết kế smartphone của chúng tôi. Nên bạn sẽ hy vọng thấy những gì trên Moto RAZR sẽ được phát triển và hiện thực hóa rất sớm”.

Khi được hỏi về Moto RAZR, vị CEO của Lenovo khẳng định công ty đã có sẵn câu trả lời. Mẫu điện thoại mới Motorola RAZR sẽ được công bố trong tương lai gần.

Trước đây, Motorola RAZR từng là một trong những mẫu điện thoại ăn khách nhất của công ty, đạt doanh số tới 130 triệu chiếc kể từ khi ra mắt vào năm 2004. Khả năng công ty sẽ hồi sinh RAZR trong thiết kế loại điện thoại thông minh màn hình gấp.

Dự kiến Motorola cũng sơm tung ra các điện thoại thông minh Moto G6 và G6 Plus. Ngoài ra các mẫu Moto Z3, Z3 Play và Z3 Plus sẽ được tung ra vào mùa hè năm nay. Công ty còn dự định tung ra Moto X5 cũng sẽ được ra mắt trong năm 2018.


Theo Dân Việt


Tin Công Nghệ smartphone

Tin tức mới nhất