'Điên tiết' thay Hương Giang, dân mạng gọi điện thoại dằn mặt cô bạn thân cướp bồ và cái kết

Không ít cư dân mạng đã gọi điện thoại cho Hân (số điện thoại trong MV) để dằn mặt: tại sao dám cướp bồ chị Giang?

Tối 10/11, Hương Giang Idol đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới mang tên Anh đang ở đâu đấy anh. Ngay lập tức, MV mới của Hoa hậu đã gây bão, trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội.

Hương Giang đầu tư MV đặc biệt như một bộ phim ngắn đậm chất drama kịch tính, đây cũng là lần kết hợp đầu tiên cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

 
MV "Anh đang ở đâu đấy anh"

Nếu trong đoạn teaser tiết lộ trước đó Hương Giang đã gợi mở về mô-tuýp "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" vốn quen thuộc thì khi xem trọn vẹn MV, khán giả thật sự vô cùng bất ngờ về cái kết.

Điên tiết thay Hương Giang, dân mạng gọi điện thoại dằn mặt cô bạn thân cướp bồ và cái kết-1

Trước đó, Hương Giang đã tới phòng của Hân "bắt gian tại trận" nhưng khi đến nơi cô chỉ thấy bạn thân mà không có bóng hình Jack. Điều này khiến người xem cũng khá hoang mang và chỉ tới khi đoạn clip hậu trường được chia sẻ mới tìm ra cách giúp Jack tẩu thoát nhanh chóng như vậy.

Khi Hương Giang tiến vào phòng Hân, cửa sổ được mở toang, phía dưới ban công có một lối đi nhỏ dẫn lên mái nhà, Jack đã men theo đường này để chạy trốn. Trong hậu trường, Hương Giang đã chụp một tấm hình kỷ niệm khi Jack đang quay cảnh tẩu thoát này.


Đây chính là cách giúp Jack tẩu thoát nhanh chóng


Lối nhỏ dưới ban công nối lên mái nhà đã giúp Jack thoát khỏi Hương Giang

Sau lần "bắt hụt" đó, dân mạng tiếp tục "tức nghẹn" thay Hương Giang khi thấy bạn trai và bạn thân ôm ấp nhau mà không có hành động đáp trả. Nữ ca sĩ cho biết "vì chưa hết nhiệm kỳ (Hoa hậu) nên sẽ tát cô bạn giật bồ trong phần sau". Khán giả chắc chắn sẽ được hả dạ khi thấy Hương Giang "trả thù" trong phần 2 của Anh đang ở đâu đấy anh.

Điên tiết thay Hương Giang, dân mạng gọi điện thoại dằn mặt cô bạn thân cướp bồ và cái kết-2
Hương Giang chứng kiến bạn trai ôm ấp bạn thân của mình

Điên tiết thay Hương Giang, dân mạng gọi điện thoại dằn mặt cô bạn thân cướp bồ và cái kết-3
Bạn thân "cướp bồ" của Hương Giang

Tuy nhiên có một bộ phận khán giả đã không thể chờ được cú tát của Hương Giang mà đã tự gọi điện thoại cho Hân để chất vấn: vì sao lại cướp bồ của chị Giang. Kết quả nhận được về câu trả lời: "Thuê bao quý khách đang gọi hiện không liên lạc được"...


Dân mạng gọi điện cho Hân để chất vấn vì sao dám cướp bồ của Hương Giang

Sau 24h phát hành MV mới đã leo lên vị trí #1 top trending, đây được coi là thành tích tốt nhất từ trước đến giờ trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang.

  Điên tiết thay Hương Giang, dân mạng gọi điện thoại dằn mặt cô bạn thân cướp bồ và cái kết-4

Trên trang cá nhân Hương Giang chia sẻ: “Giang khóc rồi, thực sự đã rơi nước mắt rồi...!!! Sau 24h ra mắt #ADODDA đã lên top1 trending youtube cùng lúc với top 1 rồi huhu. Suốt 6 năm làm nghề chưa 1 lần biết top trending là gì, bài hit là gì, bảng xếp hàng là gì huhu. Một MV dài tới 11 phút 27 giây, mà trong 24 giờ có thể có được thành tích như thế này Giang chỉ biết khóc thôi cày 1 mv 11 phút rưỡi như thế làm sao mà cày vậy hả huhu…”.

Hiện tại MV này đã đạt hơn 4 triệu lượt xem và vẫn giữ nguyên vị trí top 1 trending.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-goi-dien-dan-mat-ke-cuop-bo-cua-huong-giang-n-169170.html

Vpop Hương Giang music video Hương Giang idol

Tin tức mới nhất