Diện trang phục hở bạo, Thủy Tiên được Công Vinh 'kè kè hộ tống' đi diễn

Thủy Tiên diện trang phục bỏng mắt được chồng Công Vinh hộ tống đi diễn.



Tối qua trong một sự kiện dành cho giới trẻ yêu thể thao, ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện đầy cuốn hút và nóng bỏng với trang phục không thể sexy hơn nữa. Đặc biệt hơn, tối qua, Công Vinh gây bất ngờ khi xuất hiện bên cạnh Thuỷ Tiên, hộ tống nữ ca sĩ đi diễn.

Công Vinh vẫn ân cần thể hiện sự quan tâm dành cho vợ, đã rất nhiều lần Công Vinh âm thầm phía sau sát bên vợ, điều này mang lại nhiều hạnh phúc và sự tự tin cho Thuỷ Tiên khi bước lên sân khấu.

"Bà mẹ một con" dành tặng hàng nghìn khán giả 2 ca khúc với phong cách nhạc dance cực kỳ sôi động, bắt tai, đó là Em không buồn đâu và Em đã yêu. Giọng hát khỏe và lôi cuốn người nghe, Thủy Tiên đã làm nóng không khí tại sân vận động.

Nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt, Thuỷ Tiên tiếp tục trình diễn thêm bản pop ballad Dành cả thanh xuân để yêu ai đó như một lời cảm ơn đến khán giả.

Xuất hiện cùng nhiều cái tên hot trong làng giải trí nhưng Thủy Tiên vẫn tạo ra được ấn tượng riêng cho mình không chỉ với các ca khúc hit mà chính ở hình ảnh bốc lửa, một nữ chủ nhân quyền lực trong mái ấm hạnh phúc cùng Công Vinh.

Dù đã có con nhưng sức hút cặp đôi này không hề giảm, vì vậy mỗi lần cái tên vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khán giả vẫn hết sức tò mò về những câu chuyện xung quanh cuộc sống của 2 người.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Công Vinh - Thủy Tiên Lê Công Vinh - Thủy Tiên Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao