Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, 'bản sao' Minh Tuyết lên ngôi quán quân

Huấn luận viên Minh Tuyết còn không thể tin kết quả cuối cùng. Cô ngỡ ngàng xen lẫn tự hào khi Khánh My đoạt giải cao nhất.

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-1

Chọn ca khúc Trái tim lỡ lầm do Minh Tuyết trình bày cách đây hơn 15 năm, Khánh My tái hiện hình ảnh thần tượng khá kỹ lưỡng gồm cả trang phục, mái tóc lẫn đôi giày cao gót. Chia sẻ về bộ trang phục sử dụng trong đêm thi, Khánh My tiết lộ cô đã nhờ một nhà thiết kế tên tuổi may riêng.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về giống hát của Khánh My: "Em tiến bộ trông thấy, giống Minh Tuyết hơn những lần trước rất nhiều". Về ngoại hình của Khánh My, Mr. Đàm cho rằng cô khá chỉn chu trong cách lựa chọn trang phục. Anh phát hiện đôi giày cao gót của Khánh My rất "Minh Tuyết": "Trong showbiz, chỉ có Minh Tuyết mới hay mang những đôi giày trong suốt như vậy".

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-2

Kết thúc phần thi, nữ ca sĩ 29 tuổi đến từ Cà Mau tràn đầy cảm xúc với Cả một trời thương nhớ - hit mới nhất của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, bộ đầm lộng lẫy khi hát ca khúc này cũng được Khánh My mua mới với giá 60 triệu đồng.

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-3
Huấn luyện viên Minh Tuyết còn không thể tin kết quả cuối cùng. Cô ngỡ ngàng xen lẫn niềm hạnh phúc và tự hào khi học trò của mình đoạt danh hiệu cao nhất.

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-4
Chiến thắng tại Ca sĩ giấu mặt tiếp tục mở ra một con đường mới tươi sáng hơn cho sự nghiệp ca hát của Khánh My. 


Clip Khánh My thể hiện ca khúc "Cả một trời thương nhớ"


Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-5

Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng trước đó cũng được đánh giá là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay. Anh trình bày 2 ca khúc đình đám một thời: Góc phố rêu xanhTiếng gió xôn xao.

Không thua kém các đồng nghiệp, Tuấn Phong hóa thân Đàm Vĩnh Hưng từ đầu tóc, trang phục cho đến nhẫn kim cương. Không chỉ thế, Tuấn Phong còn thể hiện phần vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp.

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-6

Tuấn Phong được danh ca Ngọc Sơn nhận xét là có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Minh Tuyết bày tỏ lời khen: “Em hát mà chị cứ tưởng là Hưng hát. Cho đến vòng này, Phong cũng không làm Tuyết thất vọng”. Tuy nhiên Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng Tuấn Phong còn thiếu một chút lãng tử của Đàm Vĩnh Hưng.

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-7

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-8

Lâm Ngọc Khang đội Ngọc Sơn là giọng ca Bolero duy nhất góp mặt trong đêm chung kết. Hai ca khúc Giận hờn Tình mẹ được anh trình diễn đều là sáng tác của "ông hoàng nhạc sến".

Hồ Quỳnh Hương đặc biệt rất thích phần dự thi của Lâm Ngọc Khang. Với chất giọng truyền cảm, Ngọc Khang đã dành hết tình cảm để thể hiện trọn vẹn hai bài hát dự thi.

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-9

Trong đêm chung kết, không chỉ Khánh My hát hit của đàn chị Hồ Ngọc Hà, mà đến Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương cũng lựa chọn hit mới nhất của Soobin Hoàng Sơn để phô diễn tài năng. Bài hát Xin đừng lặng im được Phương Nga truyền tải cảm xúc và có những phá cách đặc biệt. Kết hợp với âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, Phương Nga cuốn hút và tự tin với thần thái như một diva chính hiệu.

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-10
Trước đó, Phương Nga đã có phần thi mãn nhãn khi đem hit "Vũ điệu hoang dã" lên sân khấu. Cô khiến khán phòng như muốn nổ tung với chất giọng cao vút và phần vũ đạo bắt mắt.   

Diện váy 60 triệu hát hit Hồ Ngọc Hà, bản sao Minh Tuyết lên ngôi quán quân-11

Kết quả cuối cùng, Khánh My đội Minh Tuyết giành chiến thắng với 395 điểm. Về nhì là Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương với 392 điểm. Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng về ba với số điểm 391. Giải khuyến khích thuộc về Lâm Ngọc Khang đội Ngọc Sơn với 390 điểm.
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Tuyết Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất