Diện 'váy bao tải' ra phố, cô nàng khiến bất kỳ ai cũng phải sững sờ

Cứ ngỡ rằng, "váy bao tải" chỉ dành cho những buổi diễn thời trang, nhưng nay nó đã được người ta sử dụng và bình thản đi trên đường.

Không có gì là lạ nếu bạn được thấy một bộ sưu tập thời trang theo phong cách áo mưa, bao tải, giấy báo... trên sàn catwalk. Tất nhiên, sẽ chẳng có ai trầm trò thán phục, hay tỏ ra bàng hoàng vì đơn giản đó là thời trang, đó là sản phẩm chỉ để diễn chứ không phải để mặc.

Cũng chính vì điều đó, cô nàng trong bộ trang phục bao tải đi đôi dép sandal xuất hiện trên phố đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.


Quả thực, việc một cô gái diện bộ trang phục như vậy và đi trên phố quả nhiên là tạo ra rất nhiều bất ngờ. Và đằng sau sự bất ngờ đó, nhiều dân mạng lại tỏ ra thương cảm đối với cô gái này. Vì họ mang theo suy nghĩ về hoàn cảnh của cô gái này.

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng cuộc sống của cô gái này gặp nhiều khó khăn và đây là phương án tối ưu của cô để có thể ra đường. Vì với dáng vẻ mang nhiều nét lam lũ của cô gái, thì khả năng đây là một chiêu trò hay quảng cáo vẫn thường thấy trên mạng xã hội.

Theo Thời đại

 


các kiểu váy lạ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất