Diễn viên Anh Dũng thừa nhận nhiều lần bị lừa tiền

"Chính vì tin người nên tôi thường bị lừa lắm. Tôi bị lừa thật, lừa tình cảm cũng đúng nhưng lừa tiền bạc là chính", nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' chia sẻ.



Là khách mời chương trình 'Bữa trưa vui vẻ', diễn viên Anh Dũng đã mang đến những câu chuyện thú vị xoay quanh vai diễn người chồng nhu nhược.

Hành trình trở thành diễn viên với Anh Dũng là một đam mê. Ngay từ nhỏ, anh đã quyết tâm theo đuổi nghề và thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Đến thời điểm này, anh đã có khoảng 20 vai diễn trong vòng 4 năm. Anh Dũng nói có những khoảng thời gian bận tối mắt tối mũi đi đóng phim mà không chăm sóc được bản thân mình.
 


 

Nam diễn viên cũng khẳng định, đến thời điểm này "Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim thành công nhất của anh. Bởi qua đó, Anh Dũng có thêm nhiều cơ hội và được nhiều khán giả mến mộ.

Cuộc trò chuyện trở nên thú vị khi Anh Dũng bất ngờ tiết lộ về mẹ. Theo lời kể của nam diễn viên, mẹ anh là người rất hiền và yêu thương các con, lúc nào cũng chăm lo và chu đáo với tất cả mọi người trong gia đình.
 

Anh Dũng, Sống chung với mẹ chồng, phim truyền hình, phim Việt Nam, sao Việt
Anh Dũng và mẹ.

 

Đặc biệt, vì chưa có con dâu nên mẹ dành cho Anh Dũng khá nhiều phản hồi về vai diễn trong 'Sống chung với mẹ chồng'. "Một buổi tối, tôi về nhà ở Thái Nguyên. Trùng hợp hôm ấy, phát sóng tập phim có cảnh cặp diễn viên chính tặng quà cho mẹ quên không giật mác.

Thấy vậy, mẹ tôi ở ngoài nói đúng cái giọng 'Ôi trời ơi ngu thế, tặng quà sao không giật cái mác đi'. Nói vậy, nhưng mẹ không hề có ý đay nghiến mà chỉ biểu cảm bằng sắc thái nhẹ nhàng thôi", Anh Dũng tâm sự.

Để có được sự chân thực nhất trong từng cảnh diễn, cũng như thu hẹp khoảng cách với nhân vật, Anh Dũng đã tâm sự với rất nhiều người có gia đình, thậm chí đã đổ vỡ trong hôn nhân.

Nhờ vậy, anh dần trưởng thành, suy nghĩ sâu hơn về vai diễn. Nhưng cũng chính vì tâm sự quá nhiều nên nam diễn viên đã bị ám ảnh.
 

Anh Dũng, Sống chung với mẹ chồng, phim truyền hình, phim Việt Nam, sao Việt
Cảnh phim khiến mẹ Anh Dũng la trời.

 

Khác với tính cách khô cứng, nhu nhược của nhân vật trên phim, Anh Dũng nhận thấy mình là người đơn giản, vui vẻ hòa đồng và cũng hay tin người. "Chính vì tin người nên tôi thường bị lừa lắm.

Thậm chí bây giờ có người theo dõi chương trình sẽ bảo mới lừa được tôi hôm trước. Nói hóm hỉnh vậy nhưng tôi bị lừa thật, lừa tình cảm cũng đúng nhưng lừa tiền bạc là chính. Dù vậy, tôi thấy mình không nên nghĩ đến chuyện đó nữa", nam diễn viên bộc bạch.
 


Theo Vietnamnet 


diễn viên Anh Dũng Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất