Diễn viên đanh đá nhất 'Bỗng Dưng Muốn Khóc' và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây

Trước khi theo chồng sang nước ngoài định cư, Vân Anh đã là người mẫu có tiếng ở khu vực phía Nam. Cô cũng xuất hiện ấn tượng trong phim Bỗng dưng muốn khóc.

Vân Anh cách đây 16 năm là diễn viên nổi bật khi vào vai Ngọc Diệp - nhân vật phản diện khiến khán giả ghét cay ghét đắng bởi sự đanh đá, mưu mô. Ngọc Diệp luôn tìm cách hãm hại và nhục mạ Trúc (Tăng Thanh Hà) trong Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-1
Trần Vân Anh (SN 1985) từng là gương mặt người mẫu, diễn viên tiềm năng của showbiz Việt.

Với vẻ đẹp vốn có, cô tham gia vào nhiều cuộc thi nhan sắc và giành giải thưởng ở đấu trường Miss Fujifilm 2003, Miss Hazeline 2005, Top ten Favorite Model 2006... Vân Anh bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu, được săn đón trên các tạp chí lúc bấy giờ.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-2
Vai phản diện của Trần Vân Anh cũng là một trong những nhân vật để lại ấn tượng.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-3
Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng thời bấy giờ.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-4
Trong phim Vân Anh vào vai Ngọc Diệp – một cô gái điêu ngoa, đanh đá và bày đủ trò để hãm hại Trúc do Tăng Thanh Hà thủ vai.

Sau đó, Vân Anh lấn sân sang diễn xuất và được khán giả nhớ đến nhiều hơn khi vào vai Ngọc Diệp trong Bỗng Dưng Muốn Khóc. Đây là nhân vật phụ với tính cách đanh đá, luôn đối đầu với cô gái bán sách Trúc do Hà Tăng thủ vai. Cũng chính vì nét diễn xuất đỉnh cao và quá nhập tâm, Vân Anh bị không ít khán giả ghét, gọi cô là "nữ phụ chua ngoa".

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-5
Khi đang thu hút được sự chú trên màn ảnh lẫn sàn diễn thời trang, Vân Anh bất ngờ lên xe hoa với một Việt kiều Canada.

Năm 2010, Vân Anh bất ngờ lấy chồng và ra nước ngoài định cư. Canada, cựu người mẫu - diễn viên Trần Vân Anh có cuộc sống viên mãn bên chồng con. Cô dành phần lớn thời gian tập trung chăm lo cho gia đình, công việc và khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-6Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-7
Sau khi kết hôn, vợ chồng Vân Anh vẫn xuất hiện khá thường xuyên.

Dù đã rút khỏi giới giải trí nhưng Vân Anh vẫn được công chúng quan tâm. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Tuy nhiên, cô ít khi chia sẻ về ông xã đã gắn bó gần 20 năm để giữ gìn sự riêng tư.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-8
Tổ ấm của Trần Vân Anh và ông xã tại trời Tây đến nay đã đón thêm con gái Alexandar.

Ông xã Vân Anh là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh sinh ra và lớn lên ở Canada nhưng vẫn giữ được tính cách đặc trưng của người Việt. Vì thế, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi thoải mái và hòa hợp. Cả hai cùng đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Tổ ấm của Trần Vân Anh và ông xã tại trời Tây đến nay đã đón thêm con gái Alexandar. Cô bé hoạt bát, cá tính, đam mê Taekwondo, âm nhạc và ước mơ trở thành bác sĩ. Hai mẹ con quấn quýt đồng hành trong mỗi chuyến du lịch. Dịp lễ cổ truyền của Việt Nam, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” và con gái vẫn duy trì những phong tục tại quê nhà.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-9Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-10
Trần Vân Anh thường khoe vóc dáng thon gọn cùng vòng eo thon nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-11

Hiện, Vân Anh đang làm việc cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada. Nhan sắc của người đẹp ngày càng mặn mà, đằm thắm. Cô hầu như không trang điểm đậm và chọn lối ăn mặc giản dị, trẻ trung. Trong nhiều bài viết, khán giả vẫn bày tỏ nỗi nhớ “Ngọc Diệp” của “Bỗng dưng muốn khóc” năm nào.

Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-12Diễn viên đanh đá nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc và cuộc hôn nhân kín tiếng nơi trời Tây-13
Nữ diễn viên cũng hạnh phúc tiết lộ, chồng cô là người đàn ông của gia đình, rất đảm việc nhà, luôn san sẻ với cô trong việc chăm sóc con.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dien-vien-danh-da-nhat-bong-dung-muon-khoc-va-cuoc-song-hien-tai-a655157.html

Bỗng dưng muốn khóc Vân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao