SHOCK: Người đóng thế Chương Tử Di tiết lộ Lục Nghị từng ngoại tình với Phạm Băng Băng khiến vợ muốn tự sát

Thiệu Tiểu San cho biết Phạm Băng Băng từng lén lút qua lại với Lục Nghị khiến vợ anh suýt nữa tìm tới cái chết.

Sóng gió về scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng chưa đi qua thì mới đây, nữ hoàng thị phi của showbiz lại tiếp tục bị tố từng yêu người đàn ông đã có vợ.

Chiều tối 1/11, nữ diễn viên đóng thế Thiệu Tiểu San bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân miệt thị Phạm Băng Băng là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Lục Nghị và bà xã.

SHOCK: Người đóng thế Chương Tử Di tiết lộ Lục Nghị từng ngoại tình với Phạm Băng Băng khiến vợ muốn tự sát-1
Nữ diễn viên đóng thế Thiệu Tiểu San

Thiệu Tiểu San cho hay Phạm Băng Băng từng yêu Lục Nghi sau khi nam diễn viên đã kết hôn với bà xã Bảo Lôi. Cú shock này đã khiến vợ Lục Nghị đau đớn, từng muốn tự sát. 

Lục Nghị sau đó có gọi điện thoại cho Phạm Băng Băng khóc lóc muốn bỏ vợ để kết hôn với cô. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng bởi từ trước tới nay Lục Nghị và vợ Bảo Lôi được biết tới là một trong những cặp đôi đẹp bậc nhất Cbiz.

SHOCK: Người đóng thế Chương Tử Di tiết lộ Lục Nghị từng ngoại tình với Phạm Băng Băng khiến vợ muốn tự sát-2
Bài đăng tố giác Phạm Băng Băng


SHOCK: Người đóng thế Chương Tử Di tiết lộ Lục Nghị từng ngoại tình với Phạm Băng Băng khiến vợ muốn tự sát-3
Lục Nghị và bà xã bất ngờ bị lôi vào cuộc

Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến cho rằng lời của Thiệu Tiểu San không đáng tin bởi cô từng có không ít lần phát ngôn gây shock nhằm đánh bóng tên tuổi. Nữ diễn viên sinh năm 1980 chỉ được biết tới là người thế thân cảnh nóng cho Chương Tử Di trong phim Dạ Yến.

Cô từng lên tiếng ám chỉ nhiều hoa đán tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ đi khách, thậm chí còn nói Triệu Vy hút cần sa. Sau khi bị đe dọa kiện, Thiệu Tiểu San lại thanh minh rằng do cô đang say rượu nên không tỉnh táo. Trước đó, họ Thiệu cũng khẳng định chắc nịch Phạm Băng Băng bị phạt ngồi tù dù đã có thông báo cụ thể về việc phạt thuế.

SHOCK: Người đóng thế Chương Tử Di tiết lộ Lục Nghị từng ngoại tình với Phạm Băng Băng khiến vợ muốn tự sát-4
Phạm Băng Băng hiện vẫn im lặng trước cáo buộc

Đứng trước những lời phỉ báng, cả Phạm Băng Băng và Lục Nghị đều im lặng chưa lên tiếng.

Lục Nghị sinh năm 1976, anh được biết tới nhiều qua các vai diễn trong phim Thiếu niên Bao thanh thiên 2, Tam Quốc, Cung tỏa liên thành,... Nam diễn viên và vợ quen nhau từ khi cả hai còn học đại học, cho đến nay đã gắn bó được hơn 20 năm và có với nhau hai cô con gái. 

SHOCK: Người đóng thế Chương Tử Di tiết lộ Lục Nghị từng ngoại tình với Phạm Băng Băng khiến vợ muốn tự sát-5
Gia đình nam diễn viên Lục Nghị

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-dong-the-chuong-tu-di-to-pham-bang-bang-ngoai-tinh-n-168327.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất