Diễn viên đóng thế của 'The Walking Dead' chết trên phim trường

Nam diễn viên đóng thế John Bernecker đã qua đời sau một tai nạn bi thảm khi quay hình cho phần 8 của "The Walking Dead".

Theo nguồn tin tờ Comic Book, diễn viên đóng thế kỳ cựu John Bernecker đã không thể qua khỏi sau khi ngã xuống sàn nhà bê tông từ độ cao hơn 7 m.

Vụ việc xảy ra khi đoàn phim The Walking Dead đang ghi hình ở Georgia cho mùa phim thứ tám. Bernecker ngay lập tức được đưa đến bệnh viện Atlanta tuy nhiên anh đã tắt thở không lâu sau đó.

Bác sĩ cho rằng cú ngã như "giọt nước tràn ly" bởi cơ thể của nam diễn viên đóng thế cho Andrew Lincoln (trong vai Rick Grimes) đã phải chịu nhiều chấn thương trong suốt thời gian dài.


John Bernecker là diễn viên đóng thế cho Andrew Lincoln trong "The Walking Dead". Ảnh: Screenrant.

Bernecker là diễn viên đóng thế tuyệt vời và rất nổi tiếng trong giới. Theo hồ sơ IMDb, anh đã có hơn 90 vai diễn đóng thế kéo dài suốt 8 năm. Gần đây nhất, anh từng đóng thế cho các phim bom tấn như Fantastic Four (2015), Logan (2017), thay Dwayne Johnson trong Rampage (2018), Black Panther của Marvel và Escape Plan 2: Hades.

Đại diện nhà sản xuất của The Walking Dead bày tỏ: "Chúng tôi vô cùng đau lòng khi thông báo rằng John Bernecker đã qua đời. Xin hãy cùng nhau gửi lời cầu nguyện cho anh và gia đình".

Đài AMC cũng tuyên bố tạm thời ngưng sản xuất The Walking Dead mùa 8 trong một thời gian ngắn để tưởng nhớ đến sự đóng góp của John Bernecker. Dự kiến, bộ phim sẽ di chuyển đến San Diego vào cuối tuần sau để tiếp tục quay hình.


Bernecker là diễn viên đóng thế kỳ cựu, từng góp mặt trong hơn 90 bộ phim. Ảnh: Facebook.

Trước sự ra đi đột ngột của John Bernecker, gia đình và đặc biệt là bạn gái của anh vẫn chưa thể chấp nhận sự thật. "Thật không công bằng. Bernecker đáng lẽ phải được chữa trị ở những bệnh viện tốt nhất, bác sĩ giỏi nhất...", bạn gái Bernecker đau lòng lên tiếng.

Không chỉ vậy, SAG-AFTRA, tổ chức đại diện cho các diễn viên chuyên đóng thế cũng khẳng định sẽ lưu ý về vụ tai nạn bất ngờ này.

"Chúng tôi vừa được thông báo về vụ tai nạn nghiêm trọng dẫn đến cái chết cho một thành viên của SAG-AFTRA trên phim trường The Walking Dead. Sự an toàn của diễn viên đóng thế là mối quan tâm lớn đối với chúng tôi. Chính vì vậy, tổ chức sẽ nhập cuộc và điều tra rõ ràng sự việc này", đại diện tổ chức cho biết.
 

Theo Zing


tai nạn trên phim trường The Walking Dead

Tin tức mới nhất