Diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" được người yêu chiều "hết nấc"

(2Sao) - Cô bạn Kiều My - diễn viên của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" được bạn trai hết mực yêu chiều.

Cô bạn Kiều My đảm nhiệm vai diễn nàng dâu út Kiều Linh của bộ phim truyền hình ăn khách "Hôn nhân trong ngõ hẹp" gần đây đã công khai người yêu trên trang cá nhân. Nhiều hình ảnh tình cảm, status đậm chất "ngôn tình" của cả hai dành cho nhau nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ.

Được biết Kiều My sinh năm 1996 hiện đang học tại Đại học Văn hoá Hà Nội, còn bạn trai của Kiều My là Chính Lê, sinh năm 1995 đang học tại ĐH RMIT. Tuy công khai tình yêu chưa lâu nhưng những điều bạn trai làm cho Kiều My khiến nhiều bạn trẻ không tránh khỏi cảm giác ghen tỵ.

Gần đây nhất, những hành động chiều chuộng người yêu "hết nấc" của Chính Lê được Kiều My chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và không ít gato của dân FA.



Cô nàng xinh đẹp Kiều My được khán giả và giới trẻ biết đến nhiều sau bộ phim
 truyền hình ăn khách "Hôn nhân trong ngõ hẹp."


Kiều My vui vẻ đăng tải được người yêu cõng và động viên người yêu:
"Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão mình ạ."

Diễn viên Nhã Phương cũng chúc mừng hạnh phúc của Kiều My.

Cách đây ít giờ cô nàng cũng hạnh phúc khi được chính tay người yêu tỉ mẫn gỡ tóc
 nối: "Qua cửa hàng anh Hiếu mà lúc nào cũng đông khách nên anh Chính bảo thôi
 về nhà đi anh tháo cho mình. Xong cặm cụi tháo mớ tóc dày gấp 3
 lần đầu bình thường của em hơn 2 tiếng rồi."






Khoảnh khắc hạnh phúc của Kiều My bên người yêu.




Anh bạn Chính Lê cũng cho biết sẽ tiếp tục đăng ảnh người yêu để các
 bạn FA có động lực "kiếm gấu".



Cả Chính Lê và Kiều My đều để ảnh bìa là hình ảnh "khóa môi" khá tình cảm.


Trước đó, Kiều My có đăng tải dòng cảm xúc khá dài về tình cảm mình dành cho người yêu: "Tìm anh giữa thế giới này... vất vả thật. Giờ em thấy anh rồi, anh đừng đi đâu nữa nhé. Bàn tay anh có vẻ sẽ ấm áp bởi em sẽ chỉ nắm tay người nào đó khi bàn tay họ thật sự ấm mà thôi. Nếu tay anh đã từng nắm lấy bàn tay nào đó thắm thiết, nếu quá khứ của anh không mấy êm đềm, nếu trong anh còn vết thương đã cũ... đã có em ở đây rồi, em sẽ cẩn thận với trái tim của anh. Ai cũng có kí ức của riêng mình, em cũng vậy, nhưng kí ức của em sẽ chẳng thể nào bằng với được hiện tại, em đã học được điều đó trước khi tìm thấy anh.

Cuộc sống vội vã, bon chen sẽ có lúc anh thấy mệt mỏi, chán nản. Những lúc đó hãy nghĩ về em, bởi luôn có em bên anh. Nếu em quá bận rộn với công việc, nếu em quá tất bật với cuộc sống của riêng mình thì anh đừng buồn nhé. Bởi em luôn nghĩ sẽ có anh bên mình nên em hết mình với cuộc sống hơn thôi, em sẽ không quên nghĩ về anh mỗi ngày đâu.Em có thể tỏ ra người lớn khi ra ngoài thế giới này, có thể cứng rắn, mạnh mẽ ngoài thế giới này nên anh đừng ngạc nhiên nếu em trẻ con, bướng bỉnh, nhỏ bé trong vòng tay anh. Bởi lúc đó là khoảnh khắc em đặt thế giới của mình nơi anh.

Thế nên mình à, khi mình tìm thấy nhau rồi thì hãy yêu nhau thật sự nhé."

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao