Diễn viên Lan Phương mang quà đặc biệt tặng tổng thống Mỹ Obama

(2Sao) - Diễn viên Lan Phương và một người bạn họa sĩ đã kì công chuẩn bị món quà đặc biệt với hi vọng được tặng cho tổng thống Mỹ Obama.

Sáng nay (25/5), trước của trung tâm Gem Center, TP.HCM, sứ giả thiện chí Lan Phương đã có mặt trong buổi trò chuyện cùng tổng thống Mỹ Obama. Lan Phương chọn trang phục có hoạ tiết dân gian hình hoa sen và áo yếm truyền thống cách điệu. 

Sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp ngay lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Cô nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ và các thủ lĩnh trẻ trong chương trình về trang phục vừa tinh tế, hiện đại mà vẫn mang hồn dân tộc.






Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thức đến gần sáng để chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng cho tổng thống Hoa Kỳ Obama. Cô chọn nón lá được vẽ tay hình Obama.

Lan Phương cho biết: “Tôi và một người bạn họa sĩ đã kì công chuẩn bị món quà này. Rất tiếc vì thời gian không có nhiều nên chỉ kịp vẽ hình ông  thay vì hình cả gia đình. Tuy biết buổi gặp gỡ hôm nay rất đông nên không có nhiều cơ hội để tặng cho tổng thống nhưng chúng tôi vẫn làm món quà này để thể hiện tình cảm đến ngài Obama.”



Chia sẻ về lý do được mời tham dự sự kiện, Lan Phương cho biết vì năm 2011 cô từng tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế mang tên “Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống” cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác trong một tháng. Chương trình do Bộ ngoại giao Mỹ tổ chức và Lan Phương được mời từ lãnh sự quán Mỹ,

Sau đó, lãnh sự quán Mỹ đã đưa tên diễn viên Lan Phương vào danh sách thành viên của tổ chứ YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những thành viên đã từng tham gia các khoá học của Mỹ trong tất cả các lãnh vực xã hội.

Chính vì vậy, trong sự kiện Tổng thống Obama sang Việt Nam, cô đã danh dự là một trong những khách mời đến tham dự buổi trò chuyện cùng tổng thống Mỹ.




Sứ giả thiện chí Lan Phương cho biết: “Theo cảm nhận của tôi thì Tổng thống mỹ Obama là ngươi dễ gây thiện cảm, dù chưa gặp gỡ trực tiếp nhưng ông mang cảm giác rất gần gũi và thân thiện. Điều khiến Lan Phương ngưỡng mộ ông là ông ủng hộ hoà bình. Bên cạnh đó, ong còn là một người chồng, người cha tuyệt vời.”

Đ.S
Photo: B. Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất